Nhà thơ Trần Đăng Khoa đã dùng sản phẩm Thận An Plus như thế nào ?

Thứ Hai, 16/04/2018, 05:25
Nhà thơ Trần Đăng Khoa đã thực sự thoát khỏi chứng tiểu đêm, tiểu ngày nhiều lần phiền phức, ông cảm thấy tự hào vì có những bài thuốc thật sự tốt cho cộng đồng. Chính vì vậy, ông không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình.


Nhà thơ Trần Đăng Khoa chia sẻ về những lần miệt mài ngồi viết lách, thả hồn theo thơ mà quên cả ăn uống, ngủ nghỉ, để rồi không tránh được những chứng bệnh tuổi già.

 “Cách đây hơn 10 năm, tôi bị đi tiểu nhiều, cả ngày lẫn đêm. Cứ đi tiểu xong một lúc lại có cảm giác buồn tiểu. Tôi đi khám và bác sĩ bảo bị tiền liệt tuyến. Sau khi dùng đủ loại thuốc, cả tây y lẫn Đông y nhưng vẫn không khỏi. Tôi quyết định đi mổ tiền liệt tuyến. 

Sau khi mổ, tưởng chừng như không phải dậy đêm đi tiểu nữa, sẽ có giấc ngủ ngon đến sáng. Nhưng không phải thế, tôi vẫn đi tiểu nhiều. Có đêm dậy đến 4 hoặc 5 lần đi tiểu. Từ bài thuốc Đông y gia truyền đến các bài thuốc lá của các thầy lang người dân tộc. Tôi uống rất nhiều mà không thấy khỏi. 

Nhiều lúc tôi nghĩ ngành y chắc chưa tìm được ra loại thuốc nào chữa được bệnh tiểu đêm nên tôi đành phải sống chung với nó, dù rất khó chịu, mệt mỏi. Đến khi chứng tiểu đêm tăng lên đến 7 lần rồi 8 lần/đêm thì tôi thực sự không thể chịu nổi. Người mệt mỏi, ban ngày không ngủ được vì nhiều công việc, tối cũng không thể ngủ vì chứng tiểu đêm”.

Nhà thơ, Phó Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam Trần Đăng Khoa.

Lúc này, nhà thơ mới bắt đầu tìm hiểu trên mạng, truyền hình về các dòng sản phẩm, mong rằng các sản phẩm quảng cáo thì có thể giúp cho mình hết chứng tiểu nhiều lần này. Nhà thơ cũng đã thử đặt niềm tin, nhưng rồi đâu vẫn hoàn đấy. Tiền thì cứ chi, sức thì mỏi và tiểu thì vẫn cứ đi suốt. Ông chia sẻ: “Tôi hoàn toàn mất niềm tin vào quảng cáo, và tôi đành chấp nhận số phận, sống chung với chứng tiểu nhiều lần cả ngày lẫn đêm phiền toái này”.

“Cuối cùng tôi đã thực sự bị thuyết phục rằng: Chứng tiểu nhiều lần hoàn toàn có thể hết được.”

Một lần, tôi gặp nhà văn  Tạ Duy Anh, nói hết chuyện văn chương rồi chuyển sang chủ đề sức khỏe. Nhà văn Tạ Duy Anh bảo: 

“Lão suốt ngày thơ với ca, mà lại không chịu tìm hiểu sâu sắc về sức khỏe của mình. Đừng có mất niềm tin vào ngành Y Dược Việt Nam mình như vậy. Ngày nay khoa học tiên tiến kết hợp với y học cổ truyền đã cho ra đời sản phẩm Thận An Plus với thành phần chính là Tang phiêu tiêu vô cùng quý giá cho việc hồi phục chức năng thận và có thể chấm dứt được tình trạng đi tiểu nhiều lần của ông. Đừng bảo thủ nữa, hãy thử dùng đi. Tôi đã dùng và thấy vô cùng hiệu quả. Sau 5 ngày, chứng tiểu nhiều lần đã cải thiện rõ, thận khỏe là sức khỏe tốt lên ngay!”.

Tôi vẫn ngần ngại, nhưng nhà văn Tạ Duy Anh đã gọi điện thoại lên tổng đài 18006907 của Thận An Plus để đặt hàng và tặng tôi 6 hộp sản phẩm. Ông ấy ép tôi dùng. Ban đầu tôi không dùng, khi ông ấy hỏi tôi thì tôi trả lời cho xong chuyện, rằng có dùng nhưng chưa đỡ. Nhưng ông ấy rất tinh, biết ngay tôi nói dối và thuyết phục tôi bằng những kiến thức khoa học, những thầy thuốc, lương y đã nói về sản phẩm Thận An Plus trong những buổi giao lưu trực tuyến về chức năng thận. Lúc này tôi mới đặt niềm tin và thử dùng xem sao.

Chia sẻ với phóng viên, nhà thơ không giấu nổi niềm hạnh phúc khi thoát khỏi chứng tiểu nhiều lần nhờ Thận An Plus. 

“Thật kỳ lạ, chỉ ngày thứ 3 thôi khi uống Thận An Plus, tôi bắt đầu thấy ngủ ngon hơn, sâu giấc, và số lần đi tiểu đêm cứ giảm dần. Sau khoảng 10 ngày tôi chỉ còn đi tiểu khoảng 2 lần/đêm. Sau khoảng 1 tháng thì đêm đã không còn lần nào phải dậy đi tiểu nữa. Tôi ngủ 1 mạch từ tối đến 5h sáng dậy tập thể dục thì đi tiểu luôn. Tiểu ngày cũng giảm dần, giảm dần và gần như tôi quên luôn việc phải lắt nhắt đi tiểu phiền phức đó. Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc. Tôi đã mang sản phẩm đi quảng bá cho nhiều người, cả anh Quang Thiều, anh Quang Hoài cũng đã được tôi giới thiệu và đều dùng Thận An Plus đấy!”.

Nhà thơ Trần Đăng Khoa đã thực sự thoát khỏi chứng tiểu đêm, tiểu ngày nhiều lần phiền phức, ông cảm thấy tự hào vì có những bài thuốc thật sự tốt cho cộng đồng. Chính vì vậy, ông không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình với phóng viên để có nhiều người đã và vẫn còn đang bị tiểu nhiều lần như ông thì có thể tham khảo dùng sản phẩm Thận An Plus mà ông đang dùng, vì với ông, nó thực sự hiệu quả.

PV
.
.
.