Người bệnh ngoại trú về địa phương điều trị khi BV K đóng cửa

Thứ Bảy, 08/05/2021, 09:48
Bệnh viện K tạm thời đóng cửa 3 cơ sở, với người bệnh điều trị ngoại trú, các bác sỹ điều trị sẽ liên hệ với người bệnh và trao đổi với cơ sở y tế địa phương để hướng dẫn, theo dõi, điều trị cho người bệnh, hạn chế tối đa vấn đề gián đoạn trong điều trị cho tất cả người bệnh ung thư. 

Theo thông tin từ Bệnh viện K, sau khi 3 cơ sở của bệnh viện phong tỏa, Bệnh viện trao đổi cơ sở y tế địa phương để người bệnh ngoại trú không bị gián đoạn điều trị

Đối với người bệnh ngoại trú đến kỳ tái khám, các bác sỹ đã trao đổi và hướng dẫn người bệnh đi khám tại các cơ sở điều trị ung bướu.

Bên cạnh đó, Bệnh viện đã lập danh sách người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện kể từ ngày 16/4 trở lại đây để thông tin cho người bệnh và Sở Y tế, CDC các tỉnh nắm được, truy vết và thực hiện công tác phòng chống dịch.

Tiếp tế nhu yếu phẩm cho Bệnh viện K cơ sở Tân Triều 

Trong ngày hôm qua 7/5, bệnh viện xét nghiệm toàn bộ hơn 4.000 người bệnh, người nhà người bệnh, cán bộ nhân viên y tế, người lao động tại các cơ sở của bệnh viện.

Trước đó, bệnh viện đã điều tra dịch tễ, truy vết được 169 người tại bệnh viện thuộc diện F1 đã tiếp xúc bệnh nhân và người nhà. Bệnh viện đã tiến hành cách ly 169 người này và lấy mẫu xét nghiệm PCR.

Bên cạnh đó, bệnh viện đã chủ động lên phương án điều trị, chăm sóc cho những người bệnh hiện đang cách ly tại 3 cơ sở. Thuốc, vật tư y tế, nhu yếu phẩm hàng ngày sẽ của hơn 4.000 người cách ly sẽ được đáp ứng đầy đủ.

Theo bệnh viện, toàn bộ 3 cơ sở sẽ được tiêu độc, khử trùng. Hôm qua, Binh chủng hóa học, Bộ Tư lệnh Thủ đô đã phun khử khuẩn tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. 



Trần Hằng
.
.
.