May mắn cho người viêm đại tràng nhờ phát hiện của người Nhật

Thứ Sáu, 31/08/2018, 08:02
Người bệnh viêm đại tràng luôn sống trong tình trạng đau bụng, đi ngoài, ăn uống kiêng khem vất vả khổ sở và đối mặt với nguy cơ ung thư đại trực tràng. Với phát hiện mới của người Nhật giúp người bệnh viêm đại tràng có cơ hội thoát nỗi khổ và không bị tái phát.

Nỗi thống khổ của người viêm đại tràng: Chỉ cần ăn uống không cẩn thận là ngay lập tức bị đau bụng, đi ngoài nhiều, lúc nào cũng trong tình trạng đầy bụng, trướng hơi, phân lúc lỏng, táo, sống, không thành khuôn, bụng luôn ấm ách không yên ổn mà không trị dứt điểm được nên người bệnh lo lắng biến chứng thành ung thư đại trực tràng.

Việc điều trị viêm đại tràng ngoài dùng các loại kháng sinh đặc trị viêm loét theo chỉ định, đặc biệt quan trọng là phải bổ sung vi khuẩn có lợi (gọi là lợi khuẩn) thì gần như người bệnh lại bỏ qua hoặc coi nhẹ, mà không biết được tầm quan trọng của lợi khuẩn đối với điều trị viêm đại tràng, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là lợi khuẩn quan trọng bậc nhất, chính yếu chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Nếu bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido để bù đắp cho lợi khuẩn chết đi do dùng các loại kháng sinh, thuốc điều trị dài ngày thì người viêm đại tràng sẽ giảm được nỗi khổ và tiêu hóa ổn định bình thường trở lại, ăn uống không phải kiêng khem, ngừa biến chứng ung thư đại tràng.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido lại rất dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên rất ít men vi sinh có thành phần Bifido. Với phát minh đột phá của người Nhật, sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC trong men vi sinh Bifina, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang có màng bọc kép kháng được axit dạ dày giúp đưa lợi khuẩn Bifido sống vào đến tận đại tràng đạt tỷ lệ trên 90% nên hiệu quả cao gấp 90 lần những men vi sinh thông thường không sử dụng công nghệ này.

Với phát minh đột phá của người Nhật bằng cách đưa lợi khuẩn sống từ men vi sinh vào tận đại tràng giúp nhanh chóng tái tạo niêm mạc đại tràng, tái tạo chất nhầy trám lên toàn bộ thành ruột tạo lá chắn bảo vệ thành đại tràng. Đồng thời cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột cho người viêm đại tràng sẽ nhanh chóng chấm dứt nỗi ám ảnh viêm đại tràng, hết các rối loạn tiêu hóa, không lo tái đi tái lại và không lo biến chứng, tiêu hóa ổn định, ăn uống thoải mái không phải kiêng khem, giúp người bệnh có cuộc sống bình thường trở lại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe men vi sinh Bifina dành cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hoá, tăng cường chức năng tiêu hoá

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tư vấn Miễn Phí: 024.73046969 – 0936404366

Website: http://bifina.vn

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm có bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

PV
.
.
.