Bảo bối đối phó viêm đại tràng co thắt của người Nhật

Thứ Hai, 27/08/2018, 09:13
Người Nhật đã tìm ra được “bảo bối” giúp xử lý những triệu chứng khó chịu như những cơn đau bụng lúc dữ dội, lúc râm ran, có lúc quặn lại, khi thì có cục cứng… của hội chứng ruột kích thích (hay còn gọi viêm đại tràng co thắt).

Viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích) - nỗi ám ảnh của người bệnh

Các cơn đau bụng xuất hiện bất cứ lúc nào, sau ăn, đói, ăn đồ lạ, tanh, sống, ngủ dậy cũng đau và cả những lúc không làm gì cũng có thể bị đau. Kèm theo rối loạn tiêu hóa, rối loạn đại tiện, ngày đi vệ sinh nhiều lần, phân lúc lỏng lúc táo, lúc sống lúc nát... Những triệu chứng để lâu dễ biến chứng thành trĩ, viêm đại tràng, ung thư đại trực tràng…

“Xử lý” hội chứng ruột kích thích nhờ bảo bối của người Nhật

Theo các nghiên cứu, đường ruột và não được kết nối với nhau nhờ 100 triệu tế bào thần kinh. Khi não căng thẳng sẽ truyền tín hiệu xuống ruột để lợi khuẩn sản xuất ra vitamin B (thức ăn cho não) theo yêu cầu của não.

Nhưng người mắc hội chứng ruột kích thích, lượng lợi khuẩn giảm sút nên không đáp ứng vitamin B cho não bộ, làm rối loạn nhu động ruột gây ra các cơn đau quặn mạnh dẫn đến lợi khuẩn chết hàng loạt và rối loạn tiêu hóa.

Do đó, việc bổ sung lợi khuẩn là ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn trong đường ruột. Đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ giúp cân bằng tỉ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn), nhanh chóng cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, bụng êm ru, không còn óc ách, nặng nề, ăn uống thoải mái, dễ tiêu, đại tiện ổn định.

Đồng thời, lợi khuẩn Bifido chính là nhà máy sản xuất vitamin B (B1, B2 và B12)- nhóm vitamin giúp giảm các căng thẳng, ổn định hệ trục não ruột. Tuy nhiên, các loại men vi sinh hiện nay rất ít có thành phần lợi khuẩn Bifido, vì Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua đây.

Tin vui cho người viêm đại tràng co thắt, các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá, bao bọc, giúp đưa được lợi khuẩn Bifido sống đi qua được môi trường khắc nghiệt của dạ dày xuống đến ruột non và đại tràng an toàn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina dành cho người bị hội chứng ruột kích thích, viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

* Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) giúp bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang thế hệ mới, hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit dạ dày giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua môi trường khắc nghiệt axitdạ dày vào tận ruột non và đại tràng với với tỷ lệ sống rất cao.

* Men vi sinh Bifina có công thức vượt trội 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn chính yếu của đường ruột: Bifidobacteria (2,5 tỷ), Lactobacillus gasseri (1 tỷ) và  chất xơ.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 024.730469 69 - 0936404366 - 0912224836 - Website: http://bifina.vn/

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV
.
.
.