Đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy đến điểm nóng Bắc Giang

Thứ Tư, 26/05/2021, 10:54
Sáng nay 26/5, 13 thành viên trong Đội phản ứng Bệnh viện Chợ Rẫy do BSCKII Trần Thanh Linh làm Trưởng đoàn đã xuất phát lên đường đến tâm dịch Bắc Giang.


Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, đúng 8 giờ 30 phút sáng 26/5, Đoàn xuất phát lên đường đến Bắc Giang.

Ngay sau khi xuất hiện chùm ca bệnh COVID-19 tại Khu công nghiệp Bắc Giang, trong chiều ngày 25/5, Bộ Y tế ra công văn hỏa tốc và kêu gọi các đơn vị y tế trên cả nước dồn lực hỗ trợ cho Bắc Giang. 

Với những kế hoạch hành động và sẵn sàng hỗ trợ cho các đơn vị khi cần chi viện, ngay khi nhận chỉ đạo Bộ Y tế, trong chiều 25/5 Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã thiết lập ngay Đội phản ứng nhanh để chuẩn bị đến Bắc Giang trong thời gian sớm nhất.

Đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Chợ Rẫy mang theo vật tư y tế đến điểm nóng Bắc Giang.

Đoàn Phản ứng nhanh đến Bắc Giang do BSCKII Trần Thanh Linh, Phó trưởng Khoa Hồi sức cấp cứu làm Trường Đoàn cùng 12 thành viên ở nhiều chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh viện.

Các bác sĩ, điều dưỡng trong Đội phản ứng nhanh lên đường hỗ trợ Bắc Giang ở các Khoa: Hồi sức cấp cứu, Sinh hóa, Xét nghiệm huyết học, Hồi sức tích cực, Hồi sức Ngoại Thần kinh, Cấp cứu, Nội Tim mạch, Bệnh Nhiệt đới, Nội hô hấp.

Tr.Hằng
.
.
.