Đêm nhạc "Blouse Trắng - Hát cho yêu thương" mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Ba, 21/02/2017, 21:44

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, Ban tổ chức chương trình "Đĩa cơm trên tường" trực thuộc Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng Tạo cùng phối hợp với Bệnh viện Quận Thủ Đức, cùng sự hỗ trợ của Công ty CP truyền thông thiết kế Sáng Tạo Việt sẽ tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ: Đêm nhạc Blouse Trắng - Hát cho yêu thương.

Tại buổi họp báo ngày 21-2, đại diện cho chương trình, bác sĩ Võ Xuân Sơn, Chủ tịch HĐQT thuộc Phòng khám Quốc tế Epson - TP Hồ Chí Minh, một trong những người đầu tiên khởi xướng cho chương trình "Đĩa cơm trên tường" cho biết, đây là chương trình ca nhạc thiện nguyện do các Y bác sĩ đang công tác tại các Bệnh viện trong thành phố cùng các bạn bè là doanh nhân, khách mời ca sĩ chuyên nghiệp biểu diễn hoàn toàn miễn phí cho công chúng yêu thích văn nghệ. 

Mong muốn của chương trình nhằm kêu gọi sự tài trợ, giúp đỡ và ủng hộ đóng góp của các tổ chức và doanh nghiệp các nhà hảo tâm giúp đỡ cho những bệnh nhân nghèo có những bữa ăn hoàn toàn miễn phí. Đây là việc làm thiết thực mong muốn giúp họ vượt qua được hoàn cảnh khó khăn bệnh tật như tiêu chí của chương trình: "Một miếng khi đói bằng gói khi no".

Ban tổ chức thông tin về chương trình Đêm nhạc tại buổi họp báo ngày 21-2.

Theo đó, chương trình Đêm nhạc Blouse Trắng - Hát cho yêu thương sẽ được tổ chức vào 20 h ngày 25/2/2017, tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP Hồ Chí Minh) sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, tất cả các khoản thu từ sự quyên góp của các nhà hảo tâm đều được công bố công khai trên trang fanpage "Đĩa cơm trên tường" và thực hiện theo đúng cam kết dùng toàn bộ số tiền thu được chuyển thành đĩa cơm cho bệnh nhân nghèo.

H.Nga
.
.
.