Bệnh viện Hoàn Mỹ đạt xét nghiệm lâm sàng tiêu chuẩn quốc tế

Thứ Tư, 26/12/2018, 14:39
Việc đạt chuẩn xét nghiệm lâm sàn quốc tế, được công nhận của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO – International Organization for Standard) về năng lực quản lý và chất lượng kỹ thuật đối với các phòng xét nghiệm sẽ góp phần quan trọng hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh.

Sáng 26/12, Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO International Organization for Standard) đã trao chứng nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 dành cho bệnh viện Hoàn Mỹ, TP Đà Nẵng. Đây là công nhận về năng lực quản lý và chất lượng kỹ thuật đối với các phòng xét nghiệm, góp phần quan trọng hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh.

Trao chứng nhận chứng chỉ ISO 15189:2012 dành cho bệnh viện Hoàn Mỹ.

 Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là bệnh viện đầu tiên tại TP Đà Nẵng đạt chứng chỉ ISO 15189:2012 dành cho Khoa Xét nghiệm. 

Sự kiện này đã đánh dấu Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng chính thức là bệnh viện đầu tiên tại TP Đà Nẵng đạt chứng chỉ ISO 15189:2012 dành cho Khoa Xét nghiệm. 

Qua đó, các phòng xét nghiệm đạt chứng nhận ISO phải đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn, không chỉ tuân thủ chặt chẽ các quy trình mà còn được đánh giá là phòng xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế.

Hoài Thu
.
.
.