Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho đoàn cán bộ Y tế Bộ Nội vụ - Campuchia

Thứ Sáu, 25/11/2016, 22:34

Chiều 25-11, tại TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện 30-4 Bộ Công an đã tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ y tế cho đoàn cán bộ Bộ Nội vụ-Vương quốc Campuchia sau 3 tháng trực tiếp tham gia học tập, kiến tập tại Bệnh viện. 

Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh, Giám đốc Bệnh viện 30-4 đã nhiệt liệt chúc mừng các học viên bác sĩ, điều dưỡng trong đoàn công tác đến từ Bệnh viện 16-5- Bộ Nội vụ - Campuchia, đã hoàn thành khoá học với kết quả rất tốt. 

Các học viên trong đoàn đã vượt qua rào cản bất đồng ngôn ngữ, đã hết sức chú tâm vào việc học tập và lĩnh hội kiến thức cũng như nắm bắt  thực hành các kỹ thuật, thủ thuật với tinh thần cầu tiến và tiếp thu tốt nhất.

Thay mặt cho đoàn công tác, ông Ben Chenda, Đại uý, Y tá Bệnh viện 16-5 - Bộ nội vụ - Campuchia cũng là Trưởng đoàn đã gửi những lời cám ơn chân thành nhất tới Chính phủ, Đảng và Nhà nước, Bộ Công an Việt Nam và đặc biệt là Ban Giám đốc Bệnh viện 30-4 đã tạo mọi điều kiện cho đoàn công tác hoàn tất khoá học thành công.

Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh chúc mừng và trao chứng nhận khoá bồi dưỡng cho các học viên.
Ban Giám đốc Bệnh viện 30-4 chụp hình lưu niệm với các học viên trong đoàn công tác Bộ Nội vụ-Campuchia.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Bệnh viện 30-4 mở lớp bồi dưỡng về chuyên môn y tế dài ngày cho cán bộ y tế Campuchia mà hoàn toàn do các bác sĩ tại Bệnh viện 30-4 đảm trách giảng dạy. 

Huyền Nga
.
.
.