3 người tử đã vong trong vụ "con rể mất nhân tính" tại Đắk Lắk

Thứ Bảy, 11/06/2016, 18:22

Ngày 11-6, Thạc sĩ bác sĩ Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa Bỏng - Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy cho hay, 2 bệnh nhân liên quan đến vụ việc người con rể tẩm xăng đốt cả gia đình vợ, được chuyển từ BV Đa khoa Đắk Lắk xuống  BV Chợ Rẫy trước đó, đã tử vong.

 


Các bệnh nhân gồm: bệnh nhân Hoàng Thị Ninh (25 tuổi), tử vong lúc 21h đêm 10-6 khi đang trên đường đưa xuống BV Chợ Rẫy; bệnh nhân Hoàng Thị Khèn (19 tuổi), là em gái bệnh nhân Ninh, được đưa đến BV Chợ Rẫy lúc 23h15 ngày 10-6 trong tình trạng bỏng diện rộng với 70% độ 2, 50% độ 3 hoàn toàn, bỏng hô hấp rất nguy kịch. Đến 3h sáng ngày 11-6, bệnh nhân Khèn cũng đã tử vong trong tình trạng sốc - bỏng không hồi phục.

 Được biết, vụ việc nghiêm trọng trên đã xảy ra tại gia đình bà Đinh Thị Hương (48 tuổi), ngụ tại  huyện Krông Păk, Đăk Lăk do nguyên nhân mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, giữa đối tượng Ngô Quốc Lộc ( 23 tuổi) là con rể của bà Đinh Thị Hương với chị Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc).
Các cháu bé đang trong tình trạng nguy kịch sau vụ con rể mang xăng đốt cả nhà vợ.

Đêm 9-6, gia đình bà Hương đang ngủ thì người con rể Ngô Quốc Lộc đã cầm can xăng xông vào nhà vợ, tạt xăng vào giường ngủ của vợ con, và cũng tự tưới lên người châm lửa đốt. Lửa bùng cháy khiến bản thân anh ta tử vong, còn 4 người khác trong gia đình bị bỏng nặng, gồm: chị Hoàng Thị Khèn, chị Hoàng Thị Ninh (25 tuổi, chị gái chị Khèn) và hai cháu trai là Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con trai của vợ chồng Lộc) và Ngô Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, con chị Ninh).

Chiều 11-6, thông tin từ các bác sĩ Khoa Cấp cứu BV Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh cũng cho biết, 2 cháu Ngô Hà Quốc Anh và Vương Quốc Đạt sau tai nạn cũng đã được chuyển tới BV này trước đó. Tuy nhiên, sự sống của bé Ngô Hà Quốc Anh rất mong manh. Còn bé Vương Quốc Đạt có tia hy vọng . Cả 2 bé bị bỏng rất nặng phần mặt, thân, 2 chân, tay.

Hiện các bé vẫn đang được thở bằng máy. Khả năng nhiễm trùng rất cao nên các bác sĩ đã chuyển các bé xuống phòng hồi sức cách ly đặc biệt.

Huyền Nga
.
.
.