Con rể… đốt nhà bố vợ

Thứ Ba, 10/02/2009, 22:05
Lúc 19h hôm nay, 10/2, tại nhà ông Hồ Hữu Chánh (số 4, dãy B, đường Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà, 3 chiếc xe máy và nhiều tài sản có giá trị khác.

Vào thời điểm trên, con rể ông Chánh là Trần Minh Luân (25 tuổi, tạm trú tại địa chỉ trên) sau khi đi nhậu về đã rút dây dẫn xăng của chiếc xe Honda Cub 81 rồi châm lửa đốt dẫn đến hỏa hoạn.

Theo lời khai của Luân tại cơ quan Công an, Luân kết hôn với chị Hồ Phương Thụy (con gái ông Chánh) đã được 4 năm, hiện đã có 2 mặt con (3 tuổi và 1 tuổi). Thường ngày, Luân hay la cà, nhậu nhẹt, khi về nhà thì lại đánh vợ chửi con.

Nhiều lần như vậy, ông Chánh đã khuyên nhủ Luân hết lời, nhưng “ông con rể” này vẫn chứng nào tật ấy, không coi nhà vợ ra gì. Thậm chí Luân còn hận nhà vợ, mà đỉnh điểm là việc đốt xe dẫn đến vụ hỏa hoạn nghiêm trên.

Rất may, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người, vì mọi người trong gia đình ông Chánh đã kịp thoát thân.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an TP Cần Thơ đã điều 2 xe chữa cháy xuống kết hợp với lực lượng địa phương khống chế ngọn lửa. Sau 15 phút vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may, vì hai bên nhà ông Chánh là đất trống, nếu không vụ cháy sẽ ảnh hưởng đến các nhà lân cận.

Ngay khi vụ cháy xảy ra, Công an quận Ninh Kiều đã kịp thời có mặt bắt giữ Luân đưa về trụ sở để làm rõ. Tại cơ quan Công an, Lâm đã khai nhận hành vi đốt nhà của mình. Hiện vụ việc đang được Công an quận Ninh Kiều điều tra, làm rõ

Văn Đức
.
.
.