21 bệnh nhân ở Bệnh viện Dã chiến số 2 Bắc Giang được công bố khỏi bệnh

Chủ Nhật, 06/06/2021, 11:20
Sáng nay 6/6, 21 bệnh nhân mắc COVID-19 được điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 2 Bắc Giang được công bố khỏi bệnh, xuất viện về nhà tiếp tục cách ly. Dự buổi công bố có Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn và đại diện lãnh đạo UBND tỉnh và Sở Y tế tỉnh Bắc Giang.


Tất cả 21 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh và xuất viện hôm nay, đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 sau 3 lần xét nghiệm, và hiện sức khoẻ đều ổn định. Sau khi xuất viện, các trường hợp trên sẽ tiếp tục được cách ly, theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo tại địa phương theo quy định.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn trao đổi cùng các y, bác sĩ Bệnh viện Dã chiến số 2 Bắc Giang.

Chúc mừng các bệnh nhân đã được các y bác sĩ Bệnh viện Dã chiến số 2 Bắc Giang điều trị khỏi bệnh, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đề nghị sau khi xuất viện, các bệnh nhân thực hiện nghiêm túc việc cách ly tại nơi cư trú 14 ngày theo đúng quy định và thực hiện tự theo dõi sức khỏe, báo ngay với y tế cơ sở khi có biểu hiện bất thường. 

Trong thời gian tự cách ly tại nơi cư trú theo quy định, các bệnh nhân sẽ được xét nghiệm tiếp 2 lần vào ngày thứ 7 và ngày thứ 14. Sau khi trở về cộng đồng, đề nghị tiếp tục tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch ở các địa phương.

Tâm Phạm
.
.
.