Thi sắc đẹp, một thí sinh suýt bị “thiêu sống”

Thứ Năm, 18/01/2018, 15:15

Đang trình diễn trong cuộc thi sắc đẹp, trang phục của một người đẹp đã vô tình bị bắt lửa và suýt khiến cô trở thành ngọn đuốc sống.

Mới đây, một người đẹp đã may mắn thoát khỏi tay của “bà Hỏa” khi đang trình diễn trong phần thi trang phục dân tộc tại một cuộc thi sắc đẹp diễn ra tại El Salvador. Được biết, bộ trang phục cầu kì mà cô gái này đem tới cuộc thi có tên “Queen of the Harvest”, được lấy cảm hứng từ vùng Cuisnahuat ở El Salvador. 

Khi bước ra sân khấu trình diễn, do sơ ý vướng phải ngọn đuốc đang cháy của nam người mẫu đứng phụ họa ở bên cạnh, bộ cánh đằng sau của cô gái đã nhanh chóng bắt lửa và bị thiêu rụi chỉ trong chốc lát.

Nhân viên của cuộc thi đã lập tức chạy lên sân khấu để giúp dập tắt đám cháy, rất may là ngọn lửa đã được dập tắt nhanh chóng và cô gái may mắn không gặp phải thương tích nghiêm trọng nào. Không lâu sau đó, cuộc thi tiếp tục được diễn ra bình thường.

Trình diễn trang phục dân tộc là một phần thi không thể thiếu trong các cuộc thi sắc đẹp hiện nay. Các người đẹp thường chọn cho mình những bộ trang phục đồ sộ nhưng không kém phần lộng lẫy để giúp họ gây ấn tượng với ban giám khảo. Sau sự cố kể trên, có lẽ ban tổ chức của các cuộc thi sắp tới sẽ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi mang “bà Hỏa” ra để phụ họa trên sân khấu.

Cao Trung
.
.
.