Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe dáng trong phần thi “Người đẹp biển”

Thứ Tư, 03/01/2018, 17:09
Trong khuôn khổ Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2017, phần thi “Người đẹp Biển” đã diễn ra tại hồ bơi Diamond Bay Condotel Resort 2 trong khu nghĩ dưỡng cao cấp Diamond Bay City, Nha Trang (Khánh Hòa) sáng ngày 3-1.


“Người đẹp Biển” là một trong những nội dung thi hấp dẫn được nhiều khán giả chờ đợi nhất. Các thi sinh Không chỉ có dịp khoe vóc dáng nóng bỏng mà còn có cơ hội chứng minh kỹ năng trình diễn, thần thái rạng rỡ khi tự tin biểu diễn trước hội đồng ban giám khảo.

Trong trang phục áo tắm với màu sắc nổi bật, các thí sinh dường như thêm phần gợi cảm, xinh đẹp dưới ánh nắng buổi sáng trong tiết trời dịu mát của thành phố biển. Yếu tố hình thể là tiêu chí đầu tiên và quan trọng trong phần thi này, nhưng kỹ năng trình diễn cuốn hút cũng góp phần quyết định sự thành công của thí sinh, nếu trình diễn đẹp và ấn tượng sẽ giúp các thí sinh vượt qua mọi giới hạn của bản thân để đoạt danh hiệu “Người đẹp Biển”.

Phần thi này được đánh giá bởi dàn giám khảo gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Rober Power, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Thuận Việt và MC Phan Anh. Trở lại với HHHV Việt Nam trong vai trò thành viên giám khảo vòng chung kết và trực tiếp chấm thi giải thưởng “Người đẹp Biển”, hoa hâu Mai Phương Thúy hào hứng cho biết: “Lần trở lại này khiến tôi cảm thấy rất thú vị, tôi khá bất ngờ vì chất lượng thí sinh năm nay đồng đều, các bạn rất xinh đẹp và duyên dáng, tuy nhiên điều gây ấn tượng mạnh chính là các thí sinh rất biết cách thu hút sự chú ý của chúng tôi khi thể hiện sự tự tin ngay cả trong ánh mắt, nụ cười cùng những bước chân điêu luyện, chúng tôi sẽ rất khó có sự lựa chọn trước sự hoàn hảo của các bạn”.

Các thí sinh tự tin khoe vóc dáng trong phần thi “Người đẹp biển”.  Ảnh : Đại Ngô.

Kết quả phần thi này sẽ được tiết lộ và trao giải trong đêm chung kết diễn ra trên  sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang đêm 6-1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20h.

Hữu Toàn
.
.
.