Sau khoảng thời gian đầu (ngày 10/9 và sang 11/9) dành cho người mua quốc tế và nội vùng giao dịch, từ chiều ngày 11/9, tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM, Hội chợ du lịch quốc tế TP HCM (ITE HCMC) năm 2015 bắt đầu mở cửa cho tất cả công chúng đến tham quan, tìm hiểu, mua sản phẩm du lịch theo nhu cầu.

Biểu diễn nghệ thuật truyền thống phục vụ khách tham quan tại gian hàng Tổng cục du lịch Việt Nam.

Đón đầu dòng khách này, hàng loạt các “chiêu thức” với rất nhiều ưu đãi bất ngờ được các hãng lữ hành đồng loạt tung ra nhằm lôi kéo khách tham quan khiến không khí càng thêm nhộn nhịp.

Trước đó, cũng trong khuôn khổ hội chợ, chương trình Đêm Việt Nam đã được tổ chức trang trọng tại Gem Center. Ban tổ chức đã trao Giải thưởng du lịch Mê Công quốc tế MTAA 2015 lần thứ VII nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều đóng góp xuất sắc trong ngành du lịch.

Góc gian hàng của nước bạn Thái Lan.
Dịch vụ chụp hình lưu niệm lấy ngay, miễn phí hấp dẫn nhiều bạn trẻ.

Trong đó, giải “Hãng hàng không của năm” thuộc về Cambodia Angkok Air (Campuchia), Thai Airways International (Thái Lan), Vietnam Airlines (Việt Nam), Myanmar Airways Ineternational (Myanmar). 

Khách sạn nghỉ dưỡng của năm được trao cho Thansur Bokor Highland Resort (Campuchia), Centara Hotel & Resort (Thái Lan), Vinpearl Luxury Nha Trang (Việt Nam), Aye Yar River View Reosrt (Myanmar). 

Giải Khu di sản Vật thể ấn tượng của năm: Angkor Wat (Campuchia), Ayuthaya Historical Park (Thái Lan), Phong Nha - Kẻ Bàng National Park (Việt Nam), Bagan (Myanmar). 

Sắc màu rực rỡ của nước bạn Philippines.

Giải Nhà điều hành tour du lịch Inbound của năm: Great Angkok Tours (Campuchia), Donna Tour Co, Ltd ( Thái Lan), Saigontourist (Việt Nam), Adventure Myanmar Tours & Incentives (Myanmar). 

Giải Nhà điều hành tour du lịch Outbound của năm: Sophiya Travel and Tours (Campuchia), Vietravel (Việt Nam), Shan Yoma Travel and Tour (Myanmar).

Sự thơ mộng vùng sông nước được giới thiệu qua gian hang Đồng Tháp.
Người dân và du khách chen chân tìm hiểu sản phẩm và các chương trình khuyến mãi được giới thiệu tại ITE HCMC 2015.

Các hoạt động của ITE HCMC kéo dài đến hết ngày 12/9. Dự kiến, hội chợ năm nay thu hút khoảng 25.000 lượt khách.

N.Hoa