Giao lưu thể thao các đơn vị Bộ Công an

Thứ Sáu, 25/09/2020, 17:32

Cục Ngoại tuyến phối hợp với các đơn vị Cục Công tác đảng và Công tác chính trị, Học viện An ninh nhân dân và Cục An ninh đối ngoại tổ chức chương trình giao lưu thể thao các môn Tennis và Bóng đá.

 

 

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Nhân dịp kỷ niệm 59 năm Ngày thành lập Cục Ngoại tuyến (29/9/1961 – 29/9/2020), chiều 25/9, Cục Ngoại tuyến phối hợp với các đơn vị Cục Công tác đảng và Công tác chính trị, Học viện An ninh nhân dân và Cục An ninh đối ngoại tổ chức chương trình giao lưu thể thao các môn Tennis và Bóng đá.

Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Ngoại tuyến trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các Đội tuyển.
Các vận động viên tham gia tranh tài.

Dự buổi lễ có Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị; Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Ngoại tuyến; đại diện lãnh đạo đơn vị chức năng và các vận động viên là cán bộ, chiến sỹ trực thuộc các Cục, Học viện…

Các đại biểu và các vận động viên tham gia chương trình giao lưu thể thao.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu giao hữu bóng đá, các trận tennis đã diễn ra sôi nổi. Được tiếp lửa từ sự cổ vũ nhiệt tình cùng những tràng pháo tay không ngớt của cổ động viên, các cầu thủ của các đội đã có những tình huống vây hãm khung thành nghẹt thở, khiến khán giả “đứng ngồi không yên", và ghi những bàn thắng đẹp mắt…

Các trận thi đấu tennis diễn ra sôi nổi.

Qua buổi giao lưu thể thao – văn nghệ, tình đoàn kết, gắn bó, sự hiệp đồng trong công tác, chiến đấu càng được thắt chặt; sự giao lưu học hỏi giữa cán bộ, chiến sĩ ba đơn vị cũng như việc rèn luyện thể chất theo phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” được đẩy mạnh hơn nữa.

Các đội tuyển thi đấu giao lưu bộ môn bóng đá.
Các cầu thủ của các đội đã có những tình huống vây hãm khung thành nghẹt thở, khiến khán giả “đứng ngồi không yên".

 

Anh Minh
.
.
.