Cục Ngoại tuyến và Báo CAND giao lưu thể thao, văn nghệ

Thứ Bảy, 31/03/2018, 11:38
Ngày 31-3, Cục Ngoại tuyến Bộ Công an phối hợp với Báo CAND tổ chức buổi giao lưu thể thao – văn nghệ.

Dự buổi giao lưu về phía Báo CAND có Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập; Thượng tá Phạm Quang Khải; Đại tá Trần Thanh Phong, Phó Tổng Biên tập. 

Cùng dự, về phía Cục Ngoại Tuyến có Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn, Cục trưởng; Đại tá Nguyễn Duy Ân, Phó Cục trưởng; Đại tá Vũ Văn Phong, Phó Cục trưởng; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban và các cán bộ chiến sĩ, nhân viên là vận động viên tham gia giao hữu môn bóng đá, bóng bàn, hạt nhân văn nghệ của hai đơn vị.

Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng 70 năm Ngày Bác Hồ có Sáu điều dạy CAND (11/3/1948-11/3/2018) và hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2018) cũng nhưng thực hiện chương trình công tác năm 2018. 
Thiếu tướng Phạm Văn Miên và Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn tặng hoa và cờ lưu niệm tới đại diện hai đội tuyển.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng những phần quà, tri ân tình cảm tới các đồng chí lãnh đạ Cục Ngoại tuyến.

Chia sẻ tại buổi giao lưu, Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn cho biết: Trong nhiều năm qua, lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ hai đơn vị luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và sâu sắc. Đến hôm nay, tình cảm đó ngày càng được giữ gìn, củng cố và phát triển. 

Qua buổi giao lưu thể thao – văn nghệ, chắc chắn tình đoàn kết, gắn bó, sự hiệp đồng trong công tác, chiến đấu sẽ càng được thắt chặt; sự giao lưu học hỏi giữa cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị cũng như việc rèn luyện thể chất theo phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” được đẩy mạnh hơn nữa.

Tuổi trẻ Báo CAND gửi tặng quà lưu niệm tới tuổi trẻ Cục Ngoại tuyến.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên hi vọng, ngoài giao lưu thể thao, văn nghệ các môn bóng bàn, bóng đá…, các đơn vị sẽ tiếp tục giao lưu, gắn kết, trao đổi nhiều hơn trong chuyên môn, thiết thực phục vụ chiều sâu trong công tác như tuổi trẻ có thể phối hợp tổ chức các buổi tọa đàm…

Lãnh đạo hai đơn vị và các vận động viên tham gia tranh tài.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu giao hữu bóng bàn đã diễn ra sôi nổi. Được tiếp lửa từ sự cổ vũ nhiệt tình cùng những tràng pháo tay không ngớt của cổ động viên, các tay vợt của hai đội đã có những pha ghi điểm ngoạn mục khiến khán giả “đứng ngồi không yên.

Tại nội dung giao hữu bóng đá, ngay khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu, hai đội đã liên tục cống hiến cho khán giả những đường bóng gay cấn, hấp dẫn với nhiều pha bóng mãn nhãn và để lại ấn tượng tốt đẹp về tinh thần thể thao. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với kết quả 2-2.

Bên cạnh những khoảnh khắc tưng bừng và kịch tính trên sân cỏ, các vận động viên hai đơn vị còn tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ. Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp, là cầu nối tăng cường sự đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa Cục Ngoại tuyến và Báo CAND, đồng thời khơi dậy tinh thần thể thao, nâng cao thể lực cho cán bộ chiến sĩ, góp phần phục vụ tốt công tác chuyên môn…

Một số hình ảnh buổi giao lưu thể thao:

Bên cạnh đó, môn bóng bàn đã để lại những đường bóng gây cấn, hấp dẫn...
Một số pha bóng tấn công kịch tính được phát động từ những cầu thủ kỹ thuật của hai đội.
Lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ hai đội.
Thảo Vy
.
.
.