Bộ tứ ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam

Thứ Tư, 13/07/2016, 15:37
Sau bao trông đợi của khán giả, vào 10h  sáng nay, 13-7, bộ tứ ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” đã từ Ấn Độ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi đầu chuyến thăm Việt Nam kéo dài một tuần.


Với hai cô gái xinh đẹp Roop Durgapal và Aasiya Kazim, chuyến đi này là lần đầu tiên có mặt tại mảnh đất hình chữ S, còn 2 nam diễn viên Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee, thì đã là lần thứ 2 họ tái ngộ khán giả Việt Nam. 

Cả 4 ngôi sao đều chọn trang phục quần jeans áo thun, tạo nên sự thân mật, gần  gũi với khán giả ngay phút đầu bước ra khỏi máy bay, kết thúc một chặng bay dài và mệt mỏi.

Cả bốn diễn viên đều tươi cười rạng rỡ, liên tục vẫy tay chào mọi người và tỏ ra cực kỳ phấn khích trước sự chào đón cuồng nhiệt của các khán giả Việt Nam tại sân bay.  Roop Durgapal lập tức gây ấn tượng bởi làn da trắng và nụ cười tỏa nắng và nữ diễn viên Aasiya Kazi, nàng Ganga của “Cô dâu 8 tuổi” lại tạo điểm nhấn với khán giả Việt Nam bởi mái tóc dài khỏe khoắn, rất hợp với bộ đồ trẻ trung, gọn gàng.  

Khán giả trông đợi dàn sao đến tại sân bay

Vẫn như trong phim, 2 tài tử Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee đã lập tức “hút hồn” bao người bởi vẻ đẹp nam tính, cùng nụ cười quyến rũ trên gương mặt điển trai.

Nữ diễn viên Roop Durgapal đến Việt Nam lần này với sư tháp tùng của chính “ông xã”. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên 8X giới thiệu ông xã với truyền thông và người hâm mộ sau đám cưới bí mật hồi tháng 6 vừa qua. 

Những phút đầu tiên đến Việt Nam của các ngôi sao phim "Cô dâu 8 tuổi"

Còn lại, cả 3 diễn viên đồng hành, là nam diễn viên Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee cùng nữ diễn viên trẻ Aasiya Kazi đều có mẹ “hộ tống”. Không khó khăn gì để cảm nhận được niềm vui của họ ngay từ những phút đầu đến Việt Nam.

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, 4 ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” sẽ tham gia các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 8 năm IMC-TodayTV: Tham gia ghi hình chương trình thực tế “Gõ cửa bất ngờ”, đến thăm các gia đình khán giả phim “Cô dâu 8 tuổi” ở 2 miền Nam-Bắc. 

4 ngôi sao của "Cô dâu 8 tuổi"

Dàn diễn viên nổi tiếng còn tham gia chương trình thiện nguyện, tặng quà cho 300 hộ dân nghèo ở quận 8, TP Hồ Chí Minh,  rồi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ Việt Nam... trước khi tham gia 2 đêm concert “Hành trình đánh thức giấc mơ”.

Ngay trong buổi chiều đầu tiên đến Việt Nam, các ngôi sao sẽ gặp gỡ và giao lưu với khán giả hâm mộ phim “Cô dâu 8 tuổi” tại TP.HCM. 


Thanh Hằng
.
.
.