Thầy phong thủy dự đoán "ác mộng" của Tổng thống Donald Trump trong năm Đinh Dậu

Chủ Nhật, 29/01/2017, 20:24

Thầy phong thủy từng dự đoán chính xác tỷ phú bất động sản Donald Trump chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ cho biết vận may của ông sẽ tiếp tục trong năm Đinh Dậu, nhưng chỉ kéo dài đến tháng  9, sau đó “ác mộng” sẽ bắt đầu.


Priscilla Lam, một thầy phong thủy nổi tiếng ở Hong Kong (Trung Quốc) cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ phải đối mặt với khó khăn sau tháng 9, khi người biểu tình thể hiện sự bất bình tột đột và đất nước ngày càng bị chia rẽ.

Thầy phong thủy Hong Kong Priscilla Lam 

“Nửa đầu năm nay nước Mỹ sẽ ổn định, không có vấn đề gì. Nhưng nửa năm còn lại, ác mộng sẽ bắt đầu”, thầy phong thủy Lam phán quẻ từ văn phòng đặt trong khuôn viên Chùa Huỳnh Đại Tiên (Wong Tai Sin) ở New Kowloon, nơi bà hành nghề bói toán đã 20 năm.

“Trump đã làm cho quá nhiều người khó chịu và bức xúc, do đó khi vận may của ông kết thúc vào nửa cuối năm nay, khó khăn hoặc thách thức sẽ liền sinh khởi”, bà Lam nói.

 “Trong kinh doanh, ông ấy là một người rất thành công, nhưng đối với chính trị thì hoàn toàn khác”, thầy phong thủy cho biết thêm.

Mặc dù các cuộc thăm dò vào năm ngoái đều cho rằng bà Hillary Clinton cầm chắc chiến thắng, nhưng bà Lam tin chắc ông Trump sẽ đắc cử kể từ tháng 2-2016 khi nói với CNN “hỏa khí của ông ấy mạnh hơn hỏa khí của bà Clinton”.

Lam đưa ra dự đoàn nghiên cứu nhân tướng học, kết hợp thông tin, thuật chiêm tinh và phong thủy.

Donald Trump sinh năm 1946, tức năm Bính Tuất, mệnh thổ. Điều đó có nghĩa ông có thể nhanh chóng thay đổi suy nghĩ hoặc phá vỡ lời hứa tùy thuộc hoàn cảnh.

Tổng thống Mỹ Donald Trump

“Ông ấy cho biết bản thân là một người có tư tưởng bảo hộ. Nhưng có lẽ, ông ấy không bao giờ giữ lời hứa”, bà cho biết.

 “Điều này có nghĩa, ông có thể tự làm dịu lập trường về Trung Quốc trong nửa cuối năm nay, nhưng sẽ vấp phải áp lực đang chờ phía trước cùng với bức tường ngăn biên giới Mexico-Mỹ”, bà giải thích.

Thầy Lam dự đoán ông Trump sẽ hoàn thành khá tốt nhiệm vụ tổng thống trong nhiệm kỳ 4 năm, nhưng tỷ phú bất động sản khó có cơ hội tái đắc cử.

 “Ông sẽ vẫn là một người may mắn. Nhưng sẽ khó khăn để ông có thể tái đắc cử vào năm 2021”, bà Lam nhấn mạnh.

Nhắc đến quan hệ tình cảm vợ chồng của ông Trump với Đệ nhất phu nhân Melania, thầy phong thủy Hong Kong cho biết: “Không có thời gian để nói chuyện yêu đương. Khi thời gian ngọt ngào đã qua đi, ông ấy phải giải quyết nhiều việc. Thậm chí, Tổng thống Mỹ không có thời gian để về nhà”.

Còn khi nhắc đến sức khỏe, bà Lam tiên đoán Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ bị bệnh về xương khớp.

Toại Khanh
.
.
.