Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm cơ sở giáo dục, hành chính và y tế ở Phú Yên

Thứ Sáu, 26/04/2019, 15:22
Trong chuyến công tác tại Phú Yên ngày 26-4, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cùng đoàn công tác của Chính phủ đã đến thăm một số cơ sở giáo dục, hành chính và y tế ở địa phương này.

Tại trường THPT Ngô Gia Tự ở phường Phú Lâm, TP Tuy Hoà, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam  thăm hỏi, động viên và biểu dương những nỗ lực tích cực của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường 50 năm qua. 

Phó Thủ tướng biểu dương tấm gương vượt khó học tập của em Võ Hoàng Anh, học sinh lớp 10B6, mặc dù khuyết tật do bại liệt não, teo chân, mồ côi mẹ, nhưng vẫn nỗ lực học tập, đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi nhiều năm liền; nổi bật nhất là đoạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi tỉnh Phú Yên năm học 2018-2019 (Báo CAND trong số ra ngày 22-4 đã có bài viết “Nghị lực đáng khen của học trò nghèo, khuyết tật”).

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm học sinh Trường THPT Ngô Gia Tự, TP Tuy Hoà
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao quà cho nam sinh Võ Hoàng Anh - học sinh lớp 10B6 Trường THPT Ngô Gia Tự, TP Tuy Hoà

Thăm Trung tâm dịch vụ hành chính công tỉnh Phú Yên, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao những nỗ lực tích cực của địa phương trong xây dựng, tổ chức thực hiện và vận hành dịch vụ hành chính. Đây là bước đột phá trong cải cách các thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho nhân dân trong các hoạt động giao dịch hành chính với các cơ quan quản lý nhà nước.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm hỏi, động viên bệnh nhân ở Khoa hồi sức tích cực Bệnh viện đa khoa Phú Yên
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên Trung tâm dịch vụ hành chính công Phú Yên

Đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã thăm hỏi, động viên bệnh nhân đang điều trị tại Khoa hồi sức tích cực và chống độc. Phó Thủ tướng yêu cầu đội ngũ y - bác sĩ của bệnh viện tập trung trí tuệ, từng bước nâng cao tay nghề, y đức để đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân ở địa phương trong tình hình mới.

                                      
Hữu Toàn
.
.
.