Báo Nhân Dân hằng tháng đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

Thứ Sáu, 19/05/2017, 17:48
Chiều 19-5, Báo Nhân Dân đã tổ chức kỷ niệm 20 năm ra mắt ấn phẩm báo Nhân Dân hằng tháng và đón nhận Huân chương Lao động hạng 3


Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn và Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu cùng các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Báo Nhân Dân; các văn nghệ sĩ, cộng tác viên thân thiết đã đến dự buổi lễ.

Đúng dịp sinh nhật Bác Hồ cách nay 20 năm, Nhân Dân hằng tháng ra đời với định hướng của một tờ báo có tính chất tạp chí chuyên sâu, khái quát những vấn đề thời sự xã hội nổi bật trong tháng. 

Vừa mang bản sắc của báo Nhân Dân, vừa tiệm cận hơn với đời sống dân sinh là mục tiêu và hướng phấn đấu của đội ngũ thực hiện Nhân Dân hằng tháng. Có những thời điểm Nhân Dân hằng tháng phát hành tới 13 vạn bản, đứng hàng đầu về lượng phát hành trong những tờ báo tháng của cả nước.

Không hài lòng với thành công đã đạt được, từ năm 2012, Đảng bộ, Ban biên tập báo Nhân Dân quyết định đẩy mạnh "Đổi mới và nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Nhân Dân" trong đó có Nhân Dân hằng tháng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Thuận Hữu trao Huân chương Lao động hạng 3 tặng Báo Nhân Dân hằng tháng.

Dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ, Ban biên tập, Bộ mới Nhân Dân hằng tháng 68 trang cả bìa, khuôn khổ 22x28,5 trình làng, thực sự tạo nên ấn tượng mới mẻ, tốt đẹp trong đồng nghiệp, bạn đọc của Báo Đảng.

Những thành tích mà Nhân Dân hằng tháng tích luỹ trong 20 năm đã được ghi nhận bằng nhiều danh hiệu, giải thưởng. Đặc biệt, trong dịp kỉ niệm 20 năm ra mắt, Nhân Dân hằng tháng đã được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba… 

Tại buổi lễ, lãnh đạo báo Nhân Dân qua các thời kì và các văn nghệ sỹ, cộng tác viên đã giao lưu, ôn lại truyền thống vẻ vang của tờ báo. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Thuận Hữu đã trao Huân chương Lao động hạng 3 và chúc mừng đội ngũ những người làm báo Nhân Dân hằng tháng.

Duy Hiển
.
.
.