Lukaku đổi màu siêu xe sau khi liên tiếp "nổ súng"

Thứ Ba, 19/12/2017, 15:23
Chiếc Rolls Royce Ghost của tiền đạo người Bỉ được nhìn thấy với màu sơn khác hẳn sau khi Man Utd đánh bại WestBrom.

Siêu xe của Lukaku có giá tới 250.000 bảng (khoảng 330.000 USD) có màu nguyên bản là trắng đen nhưng mới đây người ta thấy nó xuất hiện với một thân xe màu carbon với những viền đỏ. Cùng xuất hiện với chiếc siêu xe trên là cô bạn gái của cựu cầu thủ Everton Sarah Mens.

Chiếc Rolls Royce Ghost của Lukaku trước và sau khi sơn lại. Ảnh: Zenpix.

Trong trận đấu trước đó Lukaku với một pha đánh đầu tung lưới WestBromđã giúp Man Utd có chiến thắng 2-1 để tiếp tục bám đuổi Man City dù vẫn kém đối thủ cùng thành phố tới 11 điểm. Đây là vòng đấu thứ hai liên tiếp Lukaku lập công, sau trận gặp Bournemouth cách đó 3 ngày.

Phải quay lại tháng 9 vừa rồi mới được thấy tiền đạo 24 tuổi ghi bàn 2 trận liên tiếp (trước Southampton và Crystal Palace). Có một điều lạ là ông thầy Mourinho ngồi ngoài sân vẫn khoanh tay và không có biểu hiện gì như thể đó là điều tất nhiên.

Bạn gái của Lukaku bên chiếc siêu xe. Ảnh: Zenpix.

Jose Mourinho là người lên tiếng bảo vệ Lukaku sau một loạt trận "tịt ngòi" kéo dài hơn 3 tháng của cầu thủ người Bỉ. Bản hợp đồng 75 triệu bảng cũng chịu nhiều ca thán sau khi anh "đóng góp" không ít cho chiến thắng của Man-xanh trong trận derby thành Manchester với những pha phòng thủ  vô cùng ngớ ngẩn.

Man Utd đang là đội duy nhất có cơ hội bám đuổi Pep Guardiola tuy nhiên phong độ của họ buộc nhiều người phải đặt dấu hỏi. Ngay như trận gặp WestBrom, Quỷ Đỏ suýt chút nữa đã phải chia điểm. 

Người ta đã thấy Jose Mourinho phải ra sát đường biên hò hét chỉ đạo các học trò chơi tập trung đến phút cuối khi đội bóng ở nhóm cuối bảng đang liên tục uy hiếp khung thành De Gea.

Nguyễn Bình(theo DM)
.
.
.