Khám phá “nội y” mẫu crossover được mong đợi của Toyota

Thứ Ba, 28/06/2016, 16:51
Tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 vào đầu năm nay, hãng xe hơi Nhật Bản Toyota đã giới thiệu mẫu xe crossover Toyota C-HR với thiết kế táo bạo nhắm vào giới trẻ. Tuy nhiên, cho đến nay thì thiết kế nội thất của Toyota C-HR mới được hé lộ.

Toyota C-HR hiện là mẫu crossover cỡ nhỏ được rất nhiều người mong đợi vì thiết kế táo bạo hơn hẳn các đối thủ. Nó đánh dấu bước tiến của hãng xe hơi Nhật Bản trong phân khúc crossover cỡ nhỏ hiện đang cực "hot".

Bên trong Toyota C-HR có bảng táp-lô được thiết kế đơn giản và gọn gàng. Các nút bấm của Toyota C-HR được giảm thiểu nhờ màn hình cảm ứng 8 inch cỡ lớn trên bảng táp-lô. Màn hình sẽ hiển thị giao diện giao tiếp với người lái HMI tái thiết kế của hãng Toyota. Ngoài ra, các nút bấm và màn hình đều hướng về phía người lái.

Nội thất của Toyota C-HR là sự kết hợp cẩn thận giữa những chất liệu giống da và Nappa cùng các phụ kiện trang trí màu đen và bạc tạo cảm giác sang trọng.

Bên cạnh đó là một số tính năng có sẵn như ghế sưởi ấm, cửa mở không cần chìa khóa, kính bảo mật, ghế bọc da một phần, hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh S-IPA, la-zăng hợp kim 18 inch, sơn ánh kim 2 tông màu cùng dàn âm thanh JBL với 8 kênh, âm-ly 576 W và 9 loa.

Hệ thống an toàn Safety Sense của Toyota sẽ được trang bị cho toàn bộ dòng C-HR, ít nhất là tại thị trường châu Âu. Hệ thống này bao gồm tính năng ngăn ngừa va chạm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn đường, đèn pha tự động và hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông.

Toyota C-HR sở hữu các kích thước cơ bản là chiều dài tổng thể 4.360 mm, rộng 1.795 mm, cao 1.555 mm và chiều dài cơ sở 2.640 mm. Đằng sau Toyota C-HR có khoang hành lý với thể tích 370 lít nếu ghế không gập xuống.

Dự kiến, Toyota C-HR sẽ chính thức có mặt trên thị trường châu Âu vào mùa thu năm nay. Trong khi đó, Mỹ và các thị trường khác trên toàn cầu sẽ phải chờ Toyota C-HR đến nửa đầu năm 2017.

V.Cường (theo autoguide)
.
.
.