Giá “cắt cổ”, Bugatti Chiron vẫn bán đắt như tôm tươi

Thứ Ba, 23/08/2016, 09:25
Gần 6 tháng sau khi được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Geneva, đã có ít nhất 200 đại gia trên khắp thế giới đặt hàng siêu xe Bugatti Chiron với giá 2,7 triệu USD mỗi chiếc.

Theo thông tin từ thương hiệu siêu xe Bugatti, tính đến nay đã có hơn 200 khách hàng trên khắp thế giới đặt mua siêu xe Chiron, 30% khách hàng trong trong số này đến từ Hoa Kỳ. Với những thành công ban đầu, hãng xe sang đến từ nước Pháp kỳ vọng, Chiron sẽ trở thành một trong những mẫu siêu xe thành công nhất trong lịch sử của thương hiệu này.

Mới đây, một vị Hoàng tử Ả Rập đã trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc Bugatti Chiron từng ra mắt tại Geneva Motor Show. Mẫu xe này phát triển dựa trên mẫu concept Vision Gran Turismo được Bugatti giới thiệu vào năm ngoái. Chiếc xe này hiện cũng đang có mặt tại lễ hội siêu xe Monterey danh giá nhất thế giới.

Để đảm bảo 1 suất mua Chiron, khách hàng cần đặt khoảng 200.000 Euro (hơn 5 tỉ đồng) tiền cọc. Con số này đủ cho bạn mua 1 xe hạng sang như Mercedes S-Class hoặc rinh 1 chiếc Porsche thể thao 2 cửa. Tuy nhiên số tiền này chưa đến 10% giá trị của một chiếc Chiron bản cơ sở (chưa bổ sung tùy chọn).

Bugatti Chiron sở hữu động cơ W16 8.0 lít sản sinh công suất 1.479 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.600Nm. Với sức mạnh này, Bugatti Chiron có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 420km/h.

Anh Nguyễn (theo otos/carscoops)
.
.
.