Khám phá dàn du thuyền xa xỉ “tấn công” triển lãm dành cho nhà giàu

Thứ Ba, 29/10/2019, 19:30
Với sự góp mặt của 7 chiếc du thuyền sang trọng vào bậc nhất thế giới, triển lãm du thuyền quốc tế năm nay hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách lắm tiền nhiều của tới thăm quan và mua sắm…

Là show diễn lớn nhất của loại phương tiện xa xỉ này tại Mỹ, Triển lãm Du thuyền Quốc tế Fort Lauderdale (FLIBS) lần thứ 60 sẽ được tổ chức tại bang Florida (Mỹ) từ ngày 30-10 đến 3-11. Triển lãm sẽ trưng bày hơn 1.500 du thuyền, dự kiến thu hút 110.000 người tham dự và thu về 508 triệu USD doanh số bán du thuyền.

Triển lãm du thuyền quốc tế năm nay sẽ diễn ra từ ngày 30-10 đến 3-11 tại bang Florida, Mỹ.

Triển lãm năm nay sẽ có sự góp mặt của 7 chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất thế giới với những tiện nghi cao cấp như sàn disco hay bãi đáp trực thăng.

Dưới đây là danh sách 7 chiếc du thuyền xa xỉ này:

1. Du thuyền PB70 (dài 21,3 m)

Du thuyền này được thiết kế để có thể di chuyển mượt mà trên biển, khiến nước không bị bắn lên trên sàn. Tốc độ tối đa của nó là gần 60 km/h.

2. Du thuyền 84R Open (dài 25,6 m)

Đây là sản phẩm của hãng Ocean Alexander, được trang bị hệ thống ánh sáng cao cấp, độc đáo. Điểm nhấn về nội thất là sàn đá Cambria sang trọng và những tấm rèm từ vải satin.

3. Du thuyền LeVen 90 (dài 27,4 m)

Sản xuất bởi kỹ thuật, công nghệ Hà Lan từ hãng LeVen Yachts, vật liệu chính của du thuyền này là nhôm tái tạo. Hệ thống động cơ đặc biệt giúp LeVen 90 di chuyển êm ái trên mặt nước, thậm chí ở những vùng nước cạn.

4. Du thuyền Marlow Voyager 100 (dài 30,5 m)

Sản phẩm của Marlow Yachts này được chế tạo từ sợi carbon và sợi kevlar tổng hợp, giúp nó phù hợp cho những chuyến đi dài ở cả vùng nhiệt đới lẫn vùng có khí hậu lạnh lẽo.

5. Du thuyền Hargrave G120 (dài 36,6 m)

Du thuyền này được Hargrave Custom Yachts chế tạo để bán cho phân khúc cao cấp. Nó có sức chứa 10 hành khách và 6 thủy thủ, với ưu điểm là tốc độ cao và khả năng hoạt động tầm xa tốt.

6. Du thuyền BABA (dài 56,7 m)

Đây là một sản phẩm khác của Hargrave Custom Yachts có mặt trong danh sách này, được chế tạo từ thép và nhôm. BABA được trang bị hẳn một quầy bar ở phía đuôi thuyền.

7. Du thuyền Madsummer (dài 94,8 m)

Đây là du thuyền lớn nhất và cũng được mong đợi nhất tại FLIBS 2019. Madsummer có sức chứa 20 hành khách, được trang bị nội thất đầy màu sắc, cùng nhiều tiện nghi sang trọng như phòng tập thể dục, khu spa, bể bơi, hay bãi đáp trực thăng.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.