Rao bán 40 “căn hộ” trên… du thuyền siêu sang

Thứ Hai, 19/08/2019, 17:23
Đã qua rồi cái thời chỉ có thể thuê phòng trên du thuyền siêu sang bởi giờ đây những nhà đầu tư lắm tiền có thể mua luôn “căn hộ” trên chiếc du thuyền siêu sang Blue World Voyages...

Những du thuyền siêu sang hàng đầu thế giới thường mang lại cho bạn trải nghiệm thuê phòng thượng hạng với mức giá lên đến hàng chục nghìn USD. Thế nhưng, một du thuyền sắp đi vào hoạt động sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thân thuộc "như ở nhà" khi bán đứt những "căn hộ" trên tàu với giá ngất ngưởng.

Thiết kế của du thuyền siêu sang Blue World Voyages.

Du thuyền Blue World Voyages - sẽ đi vào hoạt động từ năm 2021, chính là chiếc du thuyền siêu sang đầu tiên trên thế giới bán cả căn hộ, từ 2,2 triệu USD (khoảng hơn 50 tỷ đồng).

Ngoài những tiện nghi sang trọng hàng đầu, Blue World Voyages được thiết kế cho những người đam mê rèn luyện thân thể. Tàu có đầy đủ phòng gym, spa, phòng yoga cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.

Siêu du thuyền Blue World Voyages còn được miêu tả là "cộng đồng chăm sóc sức khỏe trên mặt nước". Ngoài ra, tàu vẫn có các trang bị tiêu chuẩn của du thuyền hạng sang như hồ bơi, phòng tắm nắng và cây xanh.

Phối cảnh trên du thuyền siêu sang Blue World Voyages.

Blue World Voyages có 40 căn hộ đang chờ bán với giá cho căn hộ một phòng ngủ vào khoảng 2,2 triệu USD và căn hộ 2 phòng ngủ vào khoảng 3,1 triệu USD.

Ngoài ra, Blue World Voyages vẫn có những phòng cho thuê thông thường để đáp ứng những khách hàng không thể bỏ ra hàng triệu USD cho việc mua căn hộ.

Blue World Voyages có sức chứa khoảng 525 hành khách. Du thuyền này có 2 tầng riêng cho những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thể dục thể thao.

Tầng đầu tiên sẽ có phòng spa, phòng tắm nắng và phòng tắm trị liệu. Tầng thứ 2 sẽ có phòng gym, yoga và sân golf mô phỏng với lớp cỏ xanh.

Khi tàu cập cảng, một cấu trúc tạo ra hồ bơi đại dương sẽ được thiết lập để hành khách có thể tắm biển hoặc chèo thuyền xung quanh du thuyền.

Hồ bơi trên biển được tạo khi du thuyền neo đậu.

Chưa hết, những khóa học nâng cao sức khỏe sẽ được tổ chức ở mỗi điểm đến. Khóa đua xe đạp sẽ được tổ chức tại Tây Ban Nha, khóa học lướt sóng ở Bồ Đào Nha, cưỡi ngựa ở Pháp và học thái cực quyền ở Hà Lan.

Đơn vị chủ quản đang lên kế hoạch vận hành 3 du thuyền Blue World Voyages và chiếc đầu tiên sẽ hoạt động vào năm 2021.

Thi Vân (theo businessinsider)
.
.
.