Cận cảnh Boeing C17 của đoàn cấp cao Tổng thống Mỹ đã hạ cánh sân bay quốc tế Đà Nẵng

Thứ Hai, 06/11/2017, 16:56
Boeing C17 Globemaster III là máy bay hạng nặng của lực lượng không vận của Mỹ, chúng có thể chuyên chở máy bay chiến đấu, trực thăng, xe tăng, binh lính và hàng hóa. Chiếc máy bay đầu tiên đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng chở theo các trang thiết bị, trực thăng, chó nghiệp vụ để phục vụ cho đoàn đoàn cấp cao Tổng thống Mỹ Donald Trump đến Đà Nẵng trong những ngày tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Khoảng 13h00 chiều ngày 6-11, chiếc Boeing C17 Globemaster III của đoàn cấp cao Tổng thống Mỹ Donald Trump đến tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng chở theo các trang thiết bị, an ninh phục vụ cho đoàn.

Cận cảnh Boeing C17 Globemaster III và siêu trực thăng Marine One tại sân bay quốc tế TP. Đà Nẵng vào chiều ngày 6-11. 

Boeing C17 Globemaster III là máy bay hạng nặng trong lực lượng không vận của Mỹ, chúng có thể chuyên chở máy bay chiến đấu, trực thăng, xe tăng, binh lính và hàng hóa. Boeing C17 Globemaster III được McDonnell Douglas phát triển cho không quân Mỹ (USAF) từ thập niên 1980 tới đầu thập niên 1990.

Được biết, ngoài việc sử dụng khu VIP nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng, một số khu vực khác tại khu vực sân bay cũng được dùng để cất, hạ cánh các chuyên cơ tham dự APEC lần này. 

Hoài Thu
.
.
.