Chiêm ngưỡng 5 siêu xe “độc nhất vô nhị” của người nổi tiếng

Thứ Tư, 27/07/2016, 11:01
Là những người nổi tiếng, và tất nhiên cũng sở hữu tài khoản "khủng", những nhân vật dưới đây chọn cách sắm siêu xe không phải từ showroom mà trực tiếp đặt hàng nhà sản xuất “thửa” riêng cho họ một mẫu thiết kế “không đụng hàng”.

5, EcoJet của Jay Leno

Năm 2006, Jay Leno đã cất công đặt hàng hãng xe General Motors của Mỹ để sở hữu chiếc siêu xe độc nhất vô nhị màu xanh nhạt.

Tới nay, thông tin về thông số và giá bán của xe vẫn được giữ bí mật. Chỉ biết rằng, chiếc xe được trang bị động cơ Honeywell LTS101, cho công suất cực đại 650 mã lực.

4, Zonda 760 LH của tay đua Lewis Hamilton

Còn đây là hàng thửa mà Pagani dành cho tay đua kỳ cựu của F1 Lewis Hamilton. Chiếc xe được đặt tên Zonda 760 LH như một cách gợi nhắc tới chủ nhân của xe.

Đây cũng là cách mà Pagani thường ưu ái cho các khách hàng của hãng. Đó đều là những tỷ phú và mong muốn sở hữu một siêu xe không giống ai và có tên gọi liên quan tới chính mình. Đây cũng là một trong số hiếm siêu xe Pagani trang bị hộp số sàn.

3, Maybach Exelero của rapper Birdman

Rapper Birdman đã chi ra số tiền điên rồ lên tới 8 triệu USD để sở hữu chiếc Maybach Exelero vào năm 2011. Đây là chiếc xe siêu sang nhưng mang hồn siêu xe khi sở hữu sức mạnh 700 mã lực tới từ động cơ twin-turbo V12.

Gần đây, chiếc xe này được cho là bán lại cho một cửa hàng sưu tầm siêu xe tại Đức. Và tới nay, Maybach Exelero vẫn là một trong số những "siêu xe" đắt nhất được sản xuất.

2, Ferrari GG50 của nhà thiết kế Giorgetto Giugiaro

Việc được tự quyết định chiếc siêu xe Ferrari của mình như thế nào thật sự quyến rũ với bất kỳ tín đồ nào của "siêu ngựa". Nhưng điều đó chỉ có thể xảy ra với những ai thực sự có khối tài sản khổng lồ như trường hợp năm 2005.

Chiếc Ferrari GG50 độc nhất vô nhị được sản xuất trên nền tàng của Ferrari 612, sử dụng động cơ V12, công suất 540 mã lực. Nhà thiết kế Giorgetto Giugiaro đã được cho phép để thỏa sức phóng tay trong khi vẽ nên hình hài của mẫu xe huyền thoại này.

1, 1934 Lincoln Model 40 Special Speedster của Edsel Ford

Cuối cùng là 1934 Lincoln Model 40 Special Speedster mang phong cách máy bay.

Mẫu xe được thửa riêng cho Edsel Ford - con trai của Henry Ford. Chính ông đã yêu cầu Lincoln làm ra một chiếc siêu xe thấp, dài và mang hình hài của một chiếc máy bay. Ngoài ra, xe phải mang nước sơn yêu thích của ông là màu Pearl Essence Gunmetal Dark (xanh rêu đậm).

Anh Nguyễn
.
.
.