Bugatti Chiron: Siêu xe thứ hai nhanh nhất trên thế giới

Thứ Sáu, 04/03/2016, 10:11
Bugatti ra mắt một siêu xe hiệu suất cao mới nhất tại triển lãm ô tô Geneva vào hôm thứ hai.

Các nhà sản xuất xe hơi Pháp hiện đang sản xuất bốn mô hình - tất cả đều là biến thể của dòng xe Bugatti Veyron danh tiếng. Veyron được giới thiệu vào năm 2005 và "Veyron 16.4 Super Sport" được ví như là chiếc xe nhanh nhất thế giới đồng thời cũng lọt vào danh sách kỷ lục Guinness World Records năm 2013.

Nhưng thời đại của Veyron sắp kết thúc.

Bugatti nói rằng thế hệ mới, Chiron, sẽ là một "phát triển hoàn toàn mới." Theo nhà sản xuất xe hơi, Chiron sẽ nhanh hơn, mạnh hơn và thậm chí còn đắt hơn, với mức giá cơ bản của 2,4 triệu Euro (2.600.000 đô la ).

Bugatti Chiron: Siêu xe thứ hai nhanh nhất trên thế giới.

"Chiron là một phần bản chất con người vượt qua ranh giới và lập kỷ lục mới," Chủ tịch Wolfgang Dürheimer cho biết trong một tuyên bố. “Dòng xe Chiron là thành quả nỗ lực của chúng tôi để thực hiện một cách tốt nhất."

Mô hình mới Chiron làm việc với 1500 mã lực, hơn 300 mã lực so với  Veyron đã thiết lập kỷ lục. Các Chiron sẽ được giới hạn vận tốc ở mức 420 km / h (260 mph) khi sử dụng trên đường bộ.

Với 1.500 mã lực, tốc độ của xe sẽ được giới hạn ở mức 420 km / h (260 mph) khi đi trên đường bộ.

Bugatti - một phần của Volkswagen - sẽ tạo ra 500 siêu xe Chiron đầu tiên, và một phần ba trong số chúng đã được bán ra. Công ty bắt đầu trình làng xe để "lựa chọn khách hàng" vào mùa thu năm ngoái, và sẽ ra mắt những chiếc xe mới vào mùa thu năn nay.

Vũ Thảo Hương
.
.
.