“Bức họa” chạy nhanh nhất thế giới: Bugatti Veyron Grand Sport Venet

Thứ Ba, 04/12/2012, 17:52
Mới đây, hãng chế tạo siêu xe thể thao Bugatti cùng hợp tác với danh họa người Pháp Bernar Venet để cho ra đời phiên bản đặc biệt Veyron Grand Sport Venet với nhiều họa tiết giống như một bức họa di động.

Ra đời trên nền tảng của siêu xe Veyron Grand Sport, “tác phẩm nghệ thuật nhanh nhất từ trước đến nay” sẽ chính thức tham gia tuần lễ nghệ thuật Art Basel Miami Beach diễn ra tại Mỹ từ mùng 6 đến 9/12/2012.

Phiên bản nghệ thuật Veyron Grand Sport Venet vẫn giữ kiểu dáng truyền thống của siêu xe gốc. Tuy nhiên, toàn bộ trang trí nội và ngoại thất đều được thay đổi mang đậm phong cách nghệ thuật đương đại.

Bên ngoài, Veyron Grand Sport Venet được trang hoàng bởi một loạt các dẫy số là công thức toán học và các phản ứng hóa học nền tảng để tạo nên chất liệu của chiếc xe. Phía trước xe được vẽ trên bố cục nền đỏ cam, trong khi phần sau lại thuần túy mầu đen bóng.

Ảnh: Autoguide.

Không gian nội thất với hàng loạt các chi tiết nổi trội nhờ tông mầu cam chủ đạo. Hai cánh cửa vẫn đầy rẫy các dẫy số giống như phía ngoài xe.

Bugatti Veyron Grand Sport Venet được trang bị khối động cơ tăng áp (turbo) W16 dung tích 8.0 lít, công suất 1001 mã lực. Siêu xe có vận tốc tối đa 407 km/giờ và khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 2,3 giây

Toàn Hòa
.
.
.