Lạc Việt tổ chức kỷ niệm 1 năm phiên đấu giá tác phẩm nghệ thuật

Thứ Bảy, 27/05/2017, 12:03
Nhân kỷ niệm một năm ngày Lạc Việt chính thức gia nhập vào thị trường đấu giá các tác phẩm nghệ thuật, tối 28-5, Công ty CP bán đấu giá Lạc Việt tổ chức phiên đấu giá “1 năm tiếp bước đấu giá nghệ thuật Việt” tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

Phiên đấu giá “1 năm tiếp bước đấu giá nghệ thuật Việt” sẽ giới thiệu 50 sản phẩm nghệ thuật đặc sắc và độc đáo. Đó có thể là tranh vẽ của các danh họa tên tuổi; những họa sỹ trẻ đầy tài năng; Là các tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn lịch sử, đến từ nhiều nền văn hóa (từ Đông sang Tây) và sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng ... 

Phiên đấu giá “1 năm tiếp bước đấu giá nghệ thuật Việt” kỷ niệm 1 năm ngày Lạc Việt tham gia thị trường đấu giá tác phẩm nghệ thuật.

Tất cả sẽ được Công ty chia sẻ “bí mật” thông qua một hình thức đấu giá hết sức đặc biệt, thầm thì nhưng không kém phần sôi động.

Phiên đấu giá này cũng là cách mà Lạc Việt - một đơn vị đấu giá chuyên nghiệp tổ chức để chào mừng Luật đấu giá đã được ban hành và chính thức có hiệu lực vào ngày 1-7-2017.

LV
.
.
.