U23 Việt Nam đón chào các trụ cột lên hội quân

Thứ Sáu, 08/03/2019, 08:33
Sáng qua (7-3), ĐT U23 Việt Nam đã đón chào một loạt trụ cột lên hội quân và sẵn sàng bước vào chiến dịch chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Trước đó, trong buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 6-3, đội chỉ có gần 1 nửa quân số do nhiều ngôi sao vẫn phải thi đấu các trận đấu ở V-League. Sau khi những trận muộn vòng đấu thứ 3 kết thúc, một loạt sao trẻ đã rời CLB để lên tập trung đội tuyển theo yêu cầu từ HLV người Hàn Quốc.

Buổi tập hôm qua, những trụ cột như Quang Hải, Thái Quý, Văn Hậu, Hoàng Đức, Tiến Anh,... đã có mặt để tham gia tập luyện cùng cả đội. Đáng chú ý nhất là việc bộ đôi cầu thủ chủ chốt là trung vệ Trần Đình Trọng và thủ môn Bùi Tiến Dũng (cùng của Hà Nội FC) cũng đã góp mặt sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương.

Sau quãng thời gian dài phẫu thuật và hồi phục tại Hàn Quốc, Đình Trọng đã bình phục gần như hoàn toàn và có thể tập luyện bình thường trở lại. Nhưng hiện trung vệ này vẫn được HLV Park Hang-seo đặc cách không buộc phải tập những bài bứt tốc hay di chuyển với tốc độ cao, chuyển hướng đột ngột để tránh điều đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh đó, hai cầu thủ Tiến Linh (B.Bình Dương) và Trần Thanh Sơn (HAGL) vẫn phải tập riêng do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

T.Đ.
.
.
.