U.20 Việt Nam mất quân phút chót

Thứ Năm, 18/05/2017, 08:49
Sát giờ khai mạc vòng chung kết U.20 thế giới, U.20 Việt Nam đã gặp phải một sự cố ngoài ý muốn khi hậu vệ phải Văn Tới bị chấn thương dây chằng cổ chân. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy với chấn thương này, Văn Tới phải nghỉ từ 3 đến 4 tuần, và như thế U.20 chính thức mất một vị trí chủ chốt ở hàng phòng ngự.

Đây là điều khiến HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn rất tiếc nuối. Ông chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Cuộc sống luôn vội vã với bao nghiệt ngã. Chia tay các em nhưng hãy nhớ rằng các em rất xứng đáng, và tương lai còn ở phía trước. Thành công hôm nay và ngày mai luôn có công sức các em ở đó. Tôi cực kỳ xin lỗi".

Chia tay Văn Tới, nhiều khả năng U.20 Việt Nam sẽ đăng ký Phan Thanh Hậu thay thế. Thanh Hậu là một trong hai cầu thủ tới Hàn Quốc trong tình trạng chấn thương giãn dây chằng gối. Nhưng những ngày này, sức khoẻ của Thanh Hậu lại có nhiều tiến triển tốt, và theo đánh giá của các bác sĩ đội tuyển, cầu thủ này thậm chí có thể góp mặt ngay trong trận ra quân gặp "đối thủ chính" New Zealand vào ngày 22-5 tới.

Sáng qua, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục đưa ra những bài tập rèn tốc độ và sự linh hoạt cho các cầu thủ. Những bài tập này được lồng ghép những yếu tố trò chơi để vừa tạo hưng phấn, vừa đảm bảo đúng những yêu cầu chuyên môn.

Trả lời phỏng vấn báo giới, ông Tuấn cho biết, ông hy vọng các cầu thủ duy trì được trạng thái hưng phấn, và sẽ không có bất cứ ai bị chấn thương đáng tiếc nào cho đến khi dự giải.

Tuấn Thành
.
.
.