Công Phượng phát tờ rơi tại Nhật, chuyện bình thường!

Thứ Sáu, 22/07/2016, 09:51
Cộng đồng mạng vừa có phen dậy sóng khi chứng kiến clip tiền đạo Nguyễn Công Phượng đứng phát tờ rơi tại ga tàu, kêu gọi người hâm mộ Nhật Bản đến sân cổ vũ CLB hiện tại của mình là Mito Hollyhock.

Có người nhận xét đây là một thất bại của "niềm hy vọng" Hoàng Anh Gia Lai, khi cầu thủ này sang Nhật là để đá bóng, chứ không phải để phát tờ rơi quảng cáo. Tuy nhiên, cần nhìn nhận vấn đề theo hướng ở Nhật các CLB bóng đá được tổ chức và vận hành rất chuyên nghiệp.
Công Phượng phát tờ rơi ở Nhật. Ảnh: Mito Hollyhock

Ở đó, việc một cầu thủ nào đó, trong một bối cảnh nào đó đứng ra thực hiện một công việc truyền thông, để tạo sự tương tác với khán giả là điều hết sức bình thường. Trao đổi với báo giới, trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết khi chứng kiến hình ảnh Công Phượng vui vẻ nói tiếng Nhật, phát tờ rơi tại ga tàu thì ông rất mừng, vì nó cho thấy sự hoà nhập của cầu thủ này với CLB Mito.

Tính đến lúc này tại giải J League 2 (tương đương với giải hạng Nhất Việt Nam), Công Phượng đã được CLB Mito đưa vào sân tổng cộng 3 lần, với tổng số thời gian thi đấu khoảng 30 phút.

So với hai người đồng đội ở lò Hoàng Anh Gia Lai JMG của mình là Tuấn Anh - người cũng đang đầu quân ở Nhật và Xuân Trường - người đá ở giải nhà nghề Hàn Quốc thì Công Phượng được ra sân nhiều hơn.

Tuấn Thành
.
.
.