“Bão” tiền thưởng cho đội U23 Việt Nam

Thứ Ba, 23/01/2018, 20:50
Trước chiến thắng của đội U23 Việt Nam, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa và Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã hội ý và quyết định thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng.


Trong lúc đó, ông Tăng Bá Thi, Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Kim Phong (Kim Phong Land) cũng công bố quyết định thưởng nóng cho nhân viên một ngày lương để ăn mừng trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar. Trước đó, công ty này cũng thông báo cho nhân viên nghỉ làm chiều 23-1 để theo dõi trận đấu, cổ vũ tinh thần đội tuyển.
Đội hình U23 Việt Nam 
Tối cùng ngày, thông tin từ Giám đốc truyền thông THACO cho hay: Sau trận bán kết lịch sử của Việt Nam - Qatar, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch THACO đã quyết định tặng thêm cho đội U23 500 triệu đồng và tặng riêng cho HLV người Hàn Quốc chiếc xe KIA OPTIMA trị giá 789 triệu đồng. Trước đó ở trận tứ kết, THACO cũng tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng.
Quang Hải, người hùng của bóng đá Việt Nam

Còn Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình thì quyết định thưởng cho toàn đội U23 Việt Nam 1 tỷ đồng đồng thời tuyên bố sẽ thưởng 2 tỷ đồng nếu đội tuyển giành chiến thắng trong trận chung kết và giành chức Vô địch. Trước trận đấu U23 Việt Nam và U23  Qatar, Tập đoàn cũng đã thưởng nóng đội U23 Việt Nam 500 triệu đồng.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã thay mặt toàn thể thành viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình gởi đến Lãnh đạo - Ban Huấn luyên và toàn thể đội bóng đá U 23 Việt Nam lời cảm ơn sâu sắc vì "chính các bạn đã làm nức lòng hơn 90 triệu đồng bào trong và ngoài nước, thỏa lòng khát khao vươn lên của cả dân tộc sánh vai cùng bè bạn khắp năm châu. 

Thầy Park được học trò tung lên ăn mừng chiến thắng vang dội

Chiến thắng của các bạn là niềm vui, niềm tự hào vô biên góp phần củng cố niềm tin của dân tộc về khả năng chiến thắng trên tất cả các mặt trận! Vị thế và uy tín Việt Nam sẽ được nâng cao theo từng nhịp độ chiến thắng của các bạn! Chúc các bạn luôn giữ được phong độ và tinh thần thi đấu kiên cường và bản lĩnh tuyệt vời và giành được thắng lợi cuối cùng".

Chưa hết, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng đã tuyên bố thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng. Được biết, Vietcombank từng tham gia là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cũng như tài trợ cho các đội tuyển trẻ thi đấu các giải trong nước và quốc tế với mong muốn góp sức đưa phong trào bóng đá Việt Nam từng bước khẳng định vị trí của mình trong khu vực, hướng đến những giải đấu chất lượng cao ở cấp độ châu lục và quốc tế.


Hoài Thu- Nhật Quang- Lệ Thúy
.
.
.