Ý nghĩa chương trình cây “ATM gạo” đầu tiên tại Quảng Nam

Thứ Hai, 20/04/2020, 17:29
Dự kiến chương trình cây “ATM gạo” này sẽ kéo dài trong 1 tháng, hoạt động buổi sáng từ 8h-10h30, buổi chiều từ 13h30 đến 16h hằng ngày để cấp phát gạo miễn phí cho người dân nghèo.

Chiều 20/4, cây “ATM gạo” đầu tiên trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đặt tại số 2-Phan Đăng Lưu, TP Tam Kỳ đã chính thức đi vào hoạt động và đã cấp phát hơn 600 phần quà, mỗi phần quà gồm 3kg gạo, một số gói mì tôm, chai nước mắm cho người dân nghèo trên địa bàn thành phố và vùng lân cận.

Tuổi trẻ Công an tỉnh Quảng Nam giúp đỡ 1 trường hợp tàn tật có hoàn cảnh khó khăn tại cây "ATM gạo".
Lập danh sách người dân nghèo đến tham gia cây "ATM gạo" và phát khẩu trang miễn phí cho người dân quên mang theo khẩu trang.
CBCS Công an giúp vác gạo từ xe tải đưa vào cây "ATM gạo".
Chi đoàn Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã hỗ trợ chương trình cây “ATM gạo” 1 tấn gạo, trị giá khoảng 12 triệu đồng.

Dự kiến chương trình cây “ATM gạo” này sẽ kéo dài trong 1 tháng, hoạt động buổi sáng từ 8h-10h30, buổi chiều từ 13h30 đến 16h hằng ngày để cấp phát gạo miễn phí cho người dân nghèo.

Hoạt động ý nghĩa này do Câu lạc bộ Hội từ thiện người Quảng Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo trong mùa dịch COVID-19.

Việc đưa cây "ATM gạo" đi vào hoạt động đã góp phần chia sẻ khó khăn với người dân nghèo giữa mùa COVID-19.
Người dân vui mừng khi nhận gạo từ cây "ATM gạo" miễn phí đầu tiên tại Quảng Nam.
Giữ khoảng cách người với người hơn 2m để đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19.
Hình ảnh đẹp của CBCS Công an tại cây "ATM gạo" khi tận tình giúp đỡ một cụ già có hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài việc cử đoàn viên thanh niên hỗ trợ việc lắp đặt, giữ gìn an ninh trật tự và hướng dẫn bà con xếp hàng để nhận gạo, mì tôm, nước nắm, phát khẩu trang miễn phí cho người dân quên mang theo khẩu trang khi đến cây “ATM gạo”, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã hỗ trợ chương trình cây “ATM gạo” 1 tấn gạo, trị giá khoảng 12 triệu đồng.
Ngọc Thi
.
.
.