Tuổi trẻ Trường Cao đẳng CSND I: Tặng quà Tết đồng bào nghèo

Thứ Sáu, 05/02/2016, 08:59
Với mong muốn đồng bào vùng cao xã Quang Phong, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn đón Tết được ấm áp, yên vui, nhất là khi nơi đây vừa trải qua đợt rét khắc nghiệt, ngày 2-2, Đoàn Thanh niên Trường Cao Đẳng CSND I tổ chức chương trình “Mùa Xuân yêu thương”.


Tại trụ sở UBND xã Quang Phong, Đoàn tình nguyện trao tặng 1 bộ máy vi tính, 40 chăn bông, 150 ruột chăn bông, 50 thùng mỳ tôm và hàng chục thùng quần áo… tới bà con xã Quang Phong; tặng 20 suất quà mỗi suất trị giá 500.000đ tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 20 suất quà mỗi suất trị giá 300.000đ cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó trong học tập.

Thiếu tá Đinh Xuân Thực, Phó trưởng Phòng XDLL Trường Cao đẳng CSND I trao quà 1 bộ máy vi tính tặng xã Quang Phong.
Thượng úy Hoàng Ngọc Huân, Bí thư Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng CSND I trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng tại nơi đây, Đoàn thanh niên, Bệnh xá Nhà trường phối hợp với Trung tâm y tế huyện Na Rì và Hội người cao tuổi xã Quang Phong tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 50 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng CSND I trao các suất quà tặng trẻ em nghèo.
Tuổi trẻ CAND thăm hỏi tặng quà người dân. 
Trong chương trình thiện nguyện, Đoàn tình nguyện đã trực tiếp tới thăm hỏi, động viên và tặng 50 chiếc áo ấm cùng 50 đôi ủng mới cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Quang Phong. Ngoài ra Đoàn còn đến chia sẻ, trao những món quà nghĩa tình tại nhà các gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.
Thảo Vy
.
.
.