Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp một toàn quốc ngày khai giảng

Thứ Năm, 05/09/2019, 14:57
Ngày 5-9, hòa chung trong không khí tươi vui của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, tại trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Bộ GD &ĐT và Công ty Honda Việt Nam tổ chức lễ phát động chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp một toàn quốc năm học 2019-2020 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”. 


Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành, chính quyền địa phương đã đến dự lễ khai giảng năm học mới và trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp Một tại trường tiểu học Hoàng Hoàng Hoa Thám và khởi động chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một với chủ đề “Giữ trọn ước mơ” trên toàn quốc.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh .

Nối tiếp những thành công của năm đầu tiên, chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp một toàn quốc “Giữ trọn ước mơ” tiếp tục được triển khai trong năm học 2019 – 2020. Ngay sau khi lễ công bố chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp một năm học 2019 – 2020 được tổ chức vào ngày 12- 6- 2019, Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GD &ĐT cùng với công ty Honda Việt Nam đã khẩn trương thực hiện công tác khảo sát, thu thập số liệu, tiến hành sản xuất và vận chuyển mũ bảo hiểm về từng trường tiểu học với số lượng tương ứng theo báo cáo của Bộ GD&ĐT là 1.963.498 học sinh lớp một. 

Toàn bộ số mũ đã được chuyển tới các điểm trường để trao tặng đồng loạt cho các em học sinh vào ngày 5-9 trong dịp khai giảng năm học 2019-2020 trên toàn quốc.

Đây thực sự là niềm vui nhân đôi không chỉ với riêng các em nhỏ trường tiểu học Hoàng Hoa Thám mà còn dành cho gần 2 triệu em nhỏ bước vào lớp một tại hàng nghìn điểm trường trên cả nước cùng háo hức khi được nhận món quà đầy ý nghĩa trong ngày đầu tiên đến trường. 
PV
.
.
.