Trao quà cho học sinh nghèo hiếu học Tiền Giang

Thứ Sáu, 02/09/2016, 10:48
Ngày 2-9, Báo CAND phối hợp với Phòng Tài chính, Công an TP Cần Thơ và các Mạnh Thường Quân cùng chính quyền địa phương tổ chức trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang), trước thềm năm học mới 2016-2017.  

Đoàn công tác xã hội từ thiện đã trao tận tay 2.000 quyển tập và 110 cặp da cho các em học sinh Trường tiểu học Phú An 1; Trường tiểu học Phú An 2 và Trường THCS Nguyễn Tuấn Việt (xã Phú An, huyện Cai Lậy). 

Ông Nguyễn Tấn Tài, Phó Bí thư Đảng uỷ xã Phú An cho biết, Phú An là xã có truyền thống dạy tốt và học tốt. Nhiều năm qua, xã có nhiều học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Trên địa bàn, còn nhiều gia đình khó khăn, phần nào ảnh hưởng đến việc học tập của các em học sinh.

Những phần quà do Báo CAND, Phòng Tài chính, Công an TP Cần Thơ và các Mạnh Thường Quân trao tặng, có ý nghĩa rất lớn, phần nào chia sẻ bớt những khó khăn cho gia đình các em học sinh và là món quà tinh thần động viên các em cố gắng vươn học tập thật tốt, học giỏi.

Các Mạnh Thường Quân trao quà cho các em học sinh.

“Chúng em may mắn được cha mẹ gắng sức, dù khó khăn đến mấy cũng vẫn lo đến trường mỗi ngày. Những phần quà được các cô, các chú trao tặng trước năm học mới đỡ đần phần nào tiền trường, tiền lớp, giảm bớt nỗi lo cho cha mẹ chúng em. Đây là món quà ý nghĩa, quý giá của cô chú trao tặng, chúng em hứa sẽ nỗ lực hết mình học thật giỏi”, em Nguyễn Hồng Thắm – đại diện các em học sinh xúc động.

Thượng tá Trần Văn Dũng - Trưởng Phòng Tài Chính, Công an TP Cần Thơ trao quà cho các em.
Niềm vui của các em học khi khi nhận quà.
Đoàn công tác xã hội từ thiện cùng chính quyền địa phương và các em học sinh xã Phú An.

Những phần quà trên, do Báo CAND, Phòng Tài chính, Công an TP Cần Thơ vận động các Mạnh Thường Quân là chú Thiện Thảo (Cần Thơ), cô Dung (Shop C&D, Cần Thơ) cô Hà Lan (Cần Thơ) và cô Kim Khôi (Ngân hàng An Bình) gửi tặng, hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện Cai Lậy, trước thềm năm học mới.

Văn Vĩnh
.
.
.