Công an TP Cần Thơ tặng quà cho học sinh nghèo

Thứ Tư, 31/08/2016, 13:14
Tại Trường THPT dân tộc nội trú TP Cần Thơ, sau khi trao 3.000 quyển tập cho các em học sinh, Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã hỗ trợ thêm 20 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập. 

Ngày 31-8, Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP Cần Thơ cùng đoàn công tác Công an TP, lãnh đạo quận uỷ Ô Môn đã đến thăm, tặng 12.000 quyển tập cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các điểm trường tiểu học trên địa bàn quận Ô Môn và Trường THPT dân tộc nội trú TP Cần Thơ trước thềm năm học mới.

Đại tá Trần Ngọc Hạnh cùng lãnh đạo quận uỷ Ô Môn trao quà cho các em học sinh.

Đoàn công tác đã trao tận tay những phần quà ý nghĩa, cùng lời động viên gửi đến các em học sinh tại điểm Trường tiểu học Kim Đồng và Trường THPT dân tộc nội trú. Sau khi nghe nhà trường báo cáo về tình hình ăn ở và thành tích học tập của các em học sinh nội trú, Đại tá Trần Ngọc Hạnh đã hỗ trợ thêm 20 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập.

Những phần qua ý nghĩa được trao tận tay các em trước thềm năm học mới.

Ông Ngô Hoàng Khang, Trưởng phòng giáo dục và đào tạo quận Ô Môn cho biết: “Trường THPT dân tộc nội trú là trường chuyên biệt, thực hiện công tác giảng dạy cho con em đồng bào Khmer trên địa TP Cần Thơ. Những phần quà ý nghĩa hôm nay, giúp các em có thêm điều kiện, phần nào san sẻ những khó khăn của gia đình các em trước thềm năm học mới. Đây cũng là niềm vui, sự động viên lớn lao cho các em có hoàn cảnh khóc khăn, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập”. 

Văn Vĩnh
.
.
.