Trao quà cho các cháu làng trẻ em SOS Hà Nội nhân dịp Tết Thiếu nhi

Thứ Năm, 30/05/2019, 15:12
Sáng 30-5, Trung tướng, Cục trưởng Trần Thị Ngọc Đẹp và đoàn công tác Cục Xây dựng phong trào (XDPT) toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ) - Bộ Công an đã đến thăm, tặng quà cho các cháu tại làng trẻ em SOS Hà Nội.

Ân cần gửi những lời thăm hỏi về tình hình đời sống, sinh hoạt, ăn ở của các cháu và các mẹ tại làng trẻ em SOS; động viên các cháu cố gắng học tập, chăm ngoan, Trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp và đoàn đã đi thăm, tặng quà cho 208 cháu đang được nuôi dưỡng làng trẻ em SOS Hà Nội. 

Ông Nguyễn Văn Sinh, đại diện cho làng trẻ em SOS Hà Nội nhận món quà nghĩa tình từ CBCS Cục XDPT do Trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp trao tặng.
Trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp trao quà cho các cháu tại làng trẻ em SOS Hà Nội.

Toàn bộ số tiền và những phần quà này do Trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp và CBCS trong Cục trích từ tiền lương để ủng hộ; thể hiện tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, sự quan tâm của CBCS Cục XDPT toàn dân bảo vệ ANTQ đối với các cháu mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo động lực cho các cháu có niềm tin và ý chí vượt lên hoàn cảnh, nỗ lực vươn lên học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp cùng đoàn công tác Cục XDPT toàn dân bảo vệ ANTQ và các cháu nhỏ tại làng trẻ em SOS Hà Nội.
Giám đốc làng trẻ em SOS Hà Nội Nguyễn Văn Sinh dẫn trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp và đoàn tới thăm từng gia đình trong làng trẻ.
Trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp trò chuyện cùng chị Lê Thị Sinh và các cháu nhỏ tại ngôi nhà Hoa Phượng.
Trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp và đoàn tới thăm, trao quà các cháu nhỏ tại ngôi nhà mang tên Hoa Phượng do mẹ Lê Thị Sinh nuôi dưỡng.

Chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Trung tướng Trần Thị Ngọc Đẹp cùng CBCS Cục XDPT toàn dân bảo vệ ANTQ đã dành cho CBCNV và các cháu làng trẻ em SOS Hà Nội, thay mặt Ban lãnh đạo, CBCNV, các mẹ và 208 cháu nhỏ đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại đây, ông Nguyễn Văn Sinh, Giám đốc làng trẻ em SOS Hà Nội đã gửi lời cảm ơn chân thành đến nữ Trung tướng cùng đoàn công tác. 

Ông Nguyễn Văn Sinh khẳng định, đây lã những món quà vô cùng ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, nhằm động viên các em vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Tâm Minh
.
.
.