Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo tỉnh Sóc Trăng

Thứ Sáu, 24/08/2018, 09:59

Ngày 24-8, Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng, phối hợp với Công ty Xổ số kiến thiết (XSKT) Sóc Trăng và XSKT An Giang, tổ chức lễ trao học bổng Lương Định Của cho 425 học sinh, sinh viên (HSSV) nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.


Theo Nhà giáo nhân dân Lâm Es, Chủ tịch Hội khuyến học Sóc Trăng, Công ty XSKT Sóc Trăng là đơn vị đã đồng hành và phát triển cùng “Quỹ học bổng Lương Định Của” tỉnh Sóc Trăng từ năm 2004 đến nay với tổng số tiền trên 16 tỷ đồng. 

Lãnh đạo Công ty XSKT Sóc Trăng và XSKT An Giang, trao tiền hỗ trợ "Quỹ học bổng Lương Định Của" tỉnh Sóc Trăng. 

Đặc biệt, từ năm 2017 đến nay, Công ty đã ủng hộ đóng góp quỹ học bổng tăng lên 2,7 tỷ đồng/năm để mở rộng thêm chương trình trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”, trị giá mỗi suất là 5 triệu đồng (đối với cấp THPT) và 10 triệu đồng (đối với sinh viên vừa đậu ĐH với số điểm cao nhất). 

Các em học sinh nghèo hiếu học tỉnh Sóc Trăng nhận học bổng Lương Định Của năm 2018.

Được biết, đợt trao học bổng này có 425 suất, trong đó 319 suất học bổng khuyến học (trị giá 1,5 triệu đồng mỗi suất); 56 suất học bổng khuyến tài (mỗi suất 3 triệu đồng) và 50 suất học bổng đối lưu của Công ty XSKT An Giang tài trợ (mỗi suất 2 triệu đồng).

Văn Đức - C.Xuân
.
.
.