Trao "Nhà bán trú cho em" và khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân vùng biên giới

Chủ Nhật, 25/10/2015, 19:08
Hơn 30 bác sĩ, y sĩ, dược sĩ thuộc Hội Thầy thuốc trẻ, Quân y BĐBP tỉnh Quảng Trị đã khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.000 đồng bào nghèo, các đối tượng chính sách là người dân tộc thiểu số, người dân nước bạn Lào sinh sống ở vùng biên giới của huyện Đakrông (Quảng Trị).

Ngày 25/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị cho biết, hưởng ứng Chiến dịch khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng năm 2015, đơn vị đã phối hợp với Sở Y tế, Hội Liên hiệp Thanh niên và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đồng bào dân tộc thiểu số và người dân nước bạn Lào sinh sống ở vùng biên giới của huyện Đakrông (Quảng Trị).

Theo đó, hơn 30 bác sĩ, y sĩ, dược sĩ thuộc Hội Thầy thuốc trẻ, Quân y BĐBP tỉnh Quảng Trị đã tích cực khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.000 đồng bào nghèo, các đối tượng chính sách là người dân tộc thiểu số và người dân nước bạn Lào kể trên.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 250 triệu đồng xây công trình "Nhà bán trú cho em", trao hơn 50 suất quà cho bà con nhân dân nước bạn Lào và 170 suất quà cho gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã A Vao, huyện Đakrông.

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đồng bào các dân tộc thiểu số và người dân nước bạn Lào sinh sống ở vùng biên giới huyện Đakrông.
Tặng quà cho đồng bào.

Trước đó, vào tối 24/10, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “ Đông ấm nơi biên giới” tại vùng biên giới của huyện Đakrông.

Thanh Bình
.
.
.