Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trình

Thứ Tư, 27/01/2016, 18:52
Với truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa và đạo lý”, “Uống nước nhớ nguồn” của toàn thể cán bộ, chiến sĩ Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật, Bộ Công an tri ân đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng có những người chồng, người con ưu tú của đất nước đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam, ngày 27-1, Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật đã tổ chức lễ nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trình tại Thôn 3, xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

Theo đó, kể từ nay trở đi, Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật hỗ trợ số tiền 500 nghìn đồng/tháng và thực hiện việc phụng dưỡng, chăm sóc sức khoẻ cho Mẹ.

Trung tướng Lê Văn Minh tặng quà cho mẹ Nguyễn Thị Trình

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trình năm nay đã 87 tuổi, Mẹ có chồng và con trai đều là liệt sĩ hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với những cống hiến, hi sinh to lớn đó, ngày 28-8-2015, Chủ tịch nước đã ký quyết định số 1907/QĐ-CTN phong tặng danh hiệu vinh dự của Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho mẹ Nguyễn Thị Trình. Tại buổi lễ, Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật đã thăm hỏi, tặng quà, chúc sức khoẻ và chúc Tết mẹ Nguyễn Thị Trình nhân dịp Xuân Bính thân.

Vũ Linh
.
.
.