Tổng cục Hậu Cần - Kỹ Thuật tặng nhà tình nghĩa tại Tây Ninh

Chủ Nhật, 03/12/2017, 15:37
Ngày 3-12, Đoàn công tác của Tổng cục Hậu Cần - Kỹ Thuật (Bộ Công an) do Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - kỹ thuật làm trưởng đoàn đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Tây Ninh.

Trung tướng Lê Văn Minh trao tặng quà cho các gia đình chính sách

Trung tướng Lê Văn Minh, cho biết: Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, trong nhiều năm qua, Bộ Công an quyên góp một ngày lương của cán bộ, chiến sĩ, vận động Mạnh thường quân đã đóng góp xây dựng hàng vạn nhà tình nghĩa, tình thương, nhân ái góp phần chia sẻ khó khăn với những gia đình chính sách. Dịp này, đoàn đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình gồm, bà Phạm Thị Mai, bà Đặng Thị Hời, ông Đỗ Văn Chảy, ông Nguyễn Tài Trí và ông Trương Văn Châu (ngụ xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, Tây Ninh).

Toàn cảnh buổi lễ trao tặng

Được biết, các hộ gia đình trên có hoàn cảnh khó khăn và có công với cách mạng trên địa bàn. Hoạt động trao nhà này nằm trong chuỗi các hoạt động đền ơn đáp nghĩa hằng năm của Tổng cục nhằm góp phần đẩy mạnh công tác chăm lo cũng như cải thiện đời sống cho đồng bào nghèo tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa...

Đ.Mừng-X.Bách
.
.
.