Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình có công

Thứ Bảy, 28/10/2017, 09:38
Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cùng 2 đơn vị tài trợ đã hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình là thân nhân Anh hùng liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Sáng 28-10, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình có công với cách mạng và thân nhân Anh hùng liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

Nhiều năm qua, ông Nguyễn Quầy (thôn Đồng Lâm, xã Phong An, huyện Phong Điền), là hộ gia đình có công với cách mạng và bà Trần Thị Cháu (thôn Tháp Nhuận, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền), là vợ của Anh hùng liệt sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phòng PC67 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cùng các đơn vị tài trợ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình có công cách mạng ở xã Phong An, huyện Phong Điền.

Cả 2 gia đình này đều không có điều kiện xây dựng nhà ở kiên cố. Qua tìm hiểu, xét thấy hoàn cảnh của 2 gia đình cần sự giúp đỡ, hỗ trợ nên vừa qua, Phòng PC67 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cùng Công ty SCavi Huế và Công ty xăng dầu Thừa Thiên- Huế đã hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa với tổng số tiền 50 triệu đồng/1 nhà. Số tiền xây dựng còn lại do địa phương hỗ trợ và gia đình đóng góp.

Đại diện Phòng PC67 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao quà cho gia đình bà Cháu tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa.

Sau một thời gian xây dựng, 2 căn nhà cấp 4 kiên cố, khang trang đã được hoàn thành, góp phần giúp gia đình ông Quầy và gia đình bà Cháu có nhà ở kiên cố vào mùa mưa bão. 

Tại buổi lễ bàn giao nhà, Phòng PC67 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và các đơn vị tài trợ còn trao tặng thêm nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực để giúp 2 gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Anh Khoa
.
.