Báo CAND và Công ty Duy Lợi:

Tặng quà 5 gia đình có người thiệt mạng ở Lạng Sơn

Thứ Tư, 12/08/2015, 09:24
Được sự ủy quyền của Báo Công an nhân dân, vừa qua, Phòng công tác chính trị Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an huyện Chi Lăng đã trực tiếp đến thăm và tặng quà cho 3 gia đình bị thiệt hại do đợt mưa lũ kéo dài vừa qua, gồm: gia đình ông Trần Bá Đán, thôn Hòa Bình 2, thị trấn Đồng Mỏ.

Ông Đán bị rơi xuống cống thoát nước, trôi 30m. Mặc dù đã được vớt lên đưa đi cấp cứu, nhưng đến sáng 31/7 đã tử vong; gia đình cháu Phương Văn Thực, 5 tuổi, trú tại xã Bằng Hữu. Cháu Thực tử vong ngày 30/7 do nước dâng cao cuốn trôi; gia đình chị Hoàng Thị Nga, 28 tuổi trú tại thôn Tiên Đèo, xã Mai Sao, huyện Chi Lăng. Ngày 2/8, chị Nga bị nước cuốn mất tích, đến sáng 5/8 đã tìm thấy xác.
Tặng quà cho các gia đình có người thiệt mạng trong mưa lũ ở Lạng Sơn.

Tại những gia đình đến thăm, Đoàn đã động viên, thăm hỏi và tặng quà mỗi hộ gia đình 2 triệu đồng. Các gia đình đoàn đến thăm đã bày tỏ xúc động khi nhận được chia sẻ nghĩa tình của lực lượng Công an.

Cũng trong dịp này, Công an huyện Bình Gia cũng đã nhận sự ủy quyền của Báo Công an nhân dân thăm hỏi, tặng quà 2 triệu đồng cho gia đình Triệu Thị Bé, 33 tuổi, trú tại thôn Nà Lạng, xã Thiện Hòa, huyện Bình Gia bị trượt chân rơi xuống suối chết đuối ngày 28/7; Công an huyện Tràng Định đã thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chị Trần Thị Slao, 32 tuổi, trú tại thôn Nà Coóc, xã Đào Viên, huyện Tràng Định. 7h sáng 2/8, chị Slao đi bè tre qua sông Kỳ Cùng đã bị nước cuốn trôi mất tích, đến ngày 8/8/2015 mới tìm thấy xác.

Tổng số tiền Báo CAND và nhà tài trợ trao tặng các gia đình là 10.000.000đ.

Thủy Quyên
.
.
.