Tặng 35 suất học bổng cho học sinh dân tộc huyện Ba Chẽ

Thứ Ba, 12/01/2016, 17:42
Thực hiên chương trình tình nguyện “Đông ấm cho em”, sáng ngày 12- 1, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Công ty than Quang Hanh đã tổ chức tặng quà cho học sinh dân tộc nghèo của huyện Ba Chẽ.

35 suất học bổng, 20 chăn ấm và 20 bộ quần áo trị giá trên 30 triệu đồng được chuyển đến các em học sinh điểm trường Khe Tâm, thuộc Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS xã Nam Sơn. Đây là số tiền được trích  từ tiền lương hằng tháng của cán bộ chiến sĩ Phòng PC48. 

Đoàn công tác tặng quà cho học sinh 

Nam Sơn là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện Ba Chẽ, chủ yếu là bà con dân tộc thiểu số sinh sống. Hiện tại, trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS xã Nam Sơn quản lý 7 điểm trường khác nhau, trong đó có nhiều cơ sở thuộc các thôn, khe, bản cách xã điểm trường chính hàng chục cây số, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy còn thiếu thốn, học sinh đi lại còn khó khăn.

Những phần quà trên là tình cảm của người chiến sĩ Công an nhân dân, góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Nguyễn Khánh
.
.
.