Mang Trung thu đến với trẻ em khó khăn

Chủ Nhật, 27/09/2015, 13:38
Gần 50 trẻ em nghèo thuộc nhóm dễ bị tổn thương (trẻ OVC) đã cùng hòa mình trong chương trình “Trung thu cho em” đáng nhớ tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Cuối tuần qua (26/9), CLB Mặt Trời Của Bé cùng với Công ty CP Orista, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Y Tế Cộng đồng (CCRD), nhóm Sống trẻ, nhóm Ấn tượng trẻ và Trung tâm Anh ngữ Amslink đã đến tặng quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vạn Kim, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Hình ảnh tại chương trình “Trung thu cho em”.

Tại đây, chương trình cũng đem đến những trò chơi dân gian như bịt mắt đánh trống, kẹp bóng lấy cờ, ném vòng,…để các bé được trải nghiệm ,vui chơi trong một ngày Tết Trung Thu ý nghĩa. Bên cạnh đó, BTC đã trao gần 50 suất quà cho các em, mỗi suất quà trị giá 400,000 đồng.

Ngoài ra BTC cũng trao đến gia đình chị Nguyễn Thị Hiển có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn một suất quà gồm nhiều vật phẩm thiết thực trong cuộc sống và 1,500,000 đồng tiền mặt.

Anh Chu Tùng, đại diện BTC cho biết: “Qua chương trình, chúng tôi mong muốn cộng đồng quan tâm hơn đến nhóm trẻ em thiệt thòi, để các em được học tập, được chăm sóc và sống hòa nhập với xã hội”.

“Trung thu cho em” là một chương trình ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động thường niên. Năm nay là năm thứ 7 CLB Mặt Trời Của Bé phát động và tổ chức. Tiếp tục chuỗi chương trình, trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục hỗ trợ thường xuyên nhóm trẻ em thiệt thòi tại Hà Nội. 

Đinh Kiều Oanh
.
.
.