Sẻ chia khó khăn với các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh

Thứ Năm, 25/06/2020, 16:37
Ngày 25-6, Đoàn công tác Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Cục Tổ chức cán bộ (Bộ Công an) do Thượng tá Trần Xuân Ánh, Phó Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện E.

Tại Trung tâm tim mạch – Khoa Tim bẩm sinh, Bệnh viện E hiện có hơn 70 cháu đang điều trị. Nhiều cháu ở tỉnh xa, gia đình rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo địa phương. 
Thượng tá Trần Xuân Ánh, Phó Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ trao quà động viên các y, bac sĩ, cán bộ y tế Trung tâm tim mạch – Khoa Tim bẩm sinh, Bệnh viện E.

Nhằm chia sẻ, động viên các cán bộ y tế, các gia đình hoàn cảnh khó khăn, Thượng tá Trần Xuân Ánh đã cùng Đoàn công tác trao quà tặng các y, bác sĩ và 75 suất quà, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng cho các cháu nhỏ đang điều trị bệnh tim nơi đây. 

Đoàn công tác tới giường bệnh, động viên thăm hỏi và trao quà từng gia đình các bệnh nhân nhi.

“Món quà tuy giá trị không lớn nhưng là tình cảm của CBCS Cục Tổ chức cán bộ mong muốn được sẻ chia khó khăn với bà con, động viên về tinh thần giúp các cháu nhỏ sớm mau lành bệnh…” - Thượng tá Trần Xuân Ánh trao từng suất quà tới tay các gia đình và động viên chia sẻ.

Đây là một trong các hoạt động xã hội tình nghĩa thường xuyên được các tổ chức Đoàn trong đơn vị triển khai hướng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Được biết, ngoài các hoạt động “nồi cháo nghĩa tình”…., đây là một trong những hoạt động xã hội tình nghĩa được các tổ chức Đoàn trong đơn vị triển khai thường xuyên hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hằng năm nhân “Tháng hành động vì trẻ em”. 
Các suất còn kèm sữa cũng như các nhu yếu phẩm thiết thực phục vụ cho các bệnh nhân nhi đang điều trị.
Đoàn công tác thăm hỏi, trao quà động viên các gia đình có bệnh nhân nhi vừa phẫu thuật và đang điều trị hồi sức.

Qua mỗi hoạt động sinh hoạt chính trị nhằm giúp hội viên, đoàn viên thanh niên không ngừng bồi đắp, tu dưỡng phẩm chất đạo đức; xây dựng tinh thần yêu thương, gắn bó, đoàn kết tương trợ lẫn nhau, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

X.Trường
.
.
.