Quà Tết ấm lòng người nghèo xứ Huế

Thứ Sáu, 29/01/2016, 20:32
Chiều 29-1, đoàn công tác xã hội - từ thiện Báo CAND, Văn phòng Thường trú miền Trung cùng Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam, phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức trao 1.600 suất quà, với tổng trị giá gần 930 triệu đồng, cho các những người tàn tật, bất hạnh, người nghèo trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Chiều 29-1, rất đông người già, phụ nữ bế con nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sống trên địa bàn TP Huế và đại diện 15 tổ chức cộng đồng trên địa bàn tỉnh đã có mặt tại trụ sở UBND phường Phước Vĩnh (TP Huế) để chờ đón nhận những phần quà Tết.

Đại diện Báo CAND trao quà Tết cho các hộ nghèo ở tỉnh Thừa Thiên- Huế.
Đại diện Báo CAND và Công ty Carlsberg Việt Nam trao quà cho người nghèo, tàn tật.

Năm nay, chương trình trao quà Tết Bính Thân 2016 tại tỉnh Thừa Thiên- Huế được sự tài trợ của Công ty Carlsberg Việt Nam với 1.600 suất quà (trị giá 580.000 đồng/1 suất; trong đó có 200.000 đồng tiền mặt, còn lại phần quà) được trao tặng cho các nạn nhân chất độc da cam, người mù, người tàn tật, khuyết tật, trẻ em mồ côi và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở phường Phước Vĩnh (TP Huế) đón nhận quà Tết do đại diện Báo CAND trao tặng.

Tại buổi trao quà, ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam bày tỏ niềm vui khi công ty đã cùng đồng hành với Báo CAND tổ chức nhiều chương trình trao quà từ thiện tại khu vực miền Trung.

Đại diện Cảnh sát PCCC Thừa Thiên- Huế trao quà cho các hộ nghèo.
1.600 suất quà Tết được Báo CAND cùng Công ty Carlsberg Việt Nam và Cảnh sát PCCC Thừa Thiên- Huế trao cho các tổ chức cộng đồng và người nghèo ở tỉnh Thừa Thiên- Huế.

“Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ giúp cho người dân ở Huế, đặc biệt là những hộ có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm áp hơn trong dịp Tết sắp đến!”, ông Tayfun Uner chia sẻ.

Anh Khoa
.
.
.